Hoàng tử Harry tấn công bạn gái dồn dập bằng tin nhắn

Ngoisao.net - 02/11/2016, 09:16

Em trai hoàng tử William và bạn gái hơn tuổi thậm chí còn được cho là đã đeo vòng tay đôi. 

hoang-tu-harry-tan-cong-ban-gai-don-dap-bang-tin-nhan

Hoàng tử Harry, 32 tuổi, được cho là đang bí mật hẹn hò nữ diễn viên Mỹ Meghan Markle. Ảnh: Express

Những người trong cuộc cho biết Hoàng tử Harry, người thứ 5 trong danh sách thừa kế ngai vàng nước Anh, đã bị nữ diễn viên Mỹ Meghan Markle "làm cho mê mẩn" và chiếm được cảm tình của cô sau vài lần hẹn hò vào mùa hè vừa qua. Cặp đôi được cho là "cực kỳ nghiêm túc và yêu nhau cuồng nhiệt". 

"Họ thực sự đang rất nghiêm túc. Anh ấy đã theo đuổi, tấn công liên tục bằng tin nhắn cho tới khi Meghan đồng ý hẹn hò. Cả hai đi ra ngoài cùng một nhóm bạn tới Soho House ở London hồi đầu tháng 7. Sau đó họ tiếp tục gặp riêng nhau thêm hai lần nữa, đến tháng 8 thì mối quan hệ này tiến triển. Tuy rất phấn khích nhưng khi trở lại London thì cô ấy rất bí mật. Hoàng tử si mê cô ấy và cô ấy cũng vậy", một người bạn nói với The Sun, đồng thời đính chính cả hai gặp nhau trong một sự kiện từ thiện hồi tháng 5.

Harry và bạn gái hơn tuổi đều cố gắng giữ kín mối quan hệ này, nhưng  đây người hâm mộ phát hiện cả hai dùng đồ đôi, đó là cùng đeo chiếc vòng tay có đính cườm màu xanh. 

Meghan cũng được cho là đã có vài cuộc hẹn hò ăn tối kín đáo cùng em trai Hoàng tử William ở điện Kensington. 

Nữ diễn viên, sinh ra ở Los Angeles, Mỹ, nhưng hiện sống ở Toronto, Canada cũng được biết đến bởi các hoạt động tình nguyện và mới đây được Liên Hợp Quốc chỉ định làm người vận động cho phụ nữ. Meghan cũng có chung mối quan tâm tới khu vực châu Phi giống như Harry và từng đến Rwanda để hoạt động cho một dự án về cung cấp nước sạch. Cô cũng ủng hộ cho các lực lượng vũ trang ở Afghanistan.

Meghan Markle, 35 tuổi, từng kết hôn với đạo diễn Trevor Engelson nhưng cả hai đã chia tay nhau hồi năm 2013. Nữ diễn viên người Mỹ cũng từng có quan hệ tình cảm với tay golf Rory Mcllroy hồi năm 2014. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất