Hoàng tử William chưa ngày nào nguôi nỗi nhớ mẹ

Ngoisao.net - 25/08/2016, 11:12

Khi an ủi một cậu bé 14 tuổi mất mẹ vì ung thư, Hoàng tử nước Anh tiết lộ 20 năm qua, anh chưa từng quên mẹ dù chỉ một ngày.

hoang-tu-william-chua-ngay-nao-nguoi-noi-nho-me

William an ủi cậu bé Ben, người bị tự kỷ nhẹ, về nỗi mất mát lớn lao sau khi mẹ qua đời. Ảnh: PA

Theo Mirror, Hoàng tử William và vợ, Công nương Kate, vừa có chuyến thăm Trại tế bần Keech ở Bedfordshire (Anh). Trong chuyến đi này, William đã có dịp trò chuyện với ba anh em trai mồ côi mẹ là Richard, 24 tuổi, Thomas, 20 tuổi và Ben, 14 tuổi. 

Lúc Ben dành những lời ca ngợi về người mẹ quá cố, qua đời vào mùa hè năm ngoái, William đã nói: "Anh biết cảm giác của em hiện giờ. Bản thân anh cũng thế, chưa một ngày quên người mẹ yêu quý của mình, dù bà ấy đã ra đi được 20 năm rồi". Ông bố hai con cũng đồng thời an ủi Ben rằng "thời gian sẽ làm chúng ta nguôi ngoai". 

Chị Alexandra, mẹ của Ben, qua đời vào tháng 6 năm ngoái vì căn bệnh ung thư khi mới chỉ 40 tuổi. Kể từ đó, cả ba anh em trai đã được trại tế bần trên giúp đỡ rất nhiều, bao gồm việc trị liệu bằng âm nhạc và tư vấn. 

Kết thúc cuộc trò chuyện ngắn ngủi, hoàng tử Anh mong muốn rằng cả ba anh em và bố chúng, anh Gary, sẽ luôn chia sẻ, trò chuyện với nhau để cùng vượt qua sự mất mát này. 

hoang-tu-william-chua-ngay-nao-nguoi-noi-nho-me-1

Hoàng tử William đáng yêu trong vòng tay mẹ Diana thời bé. 

Hoàng tử William mới chỉ 15 tuổi, Harry 13 tuổi, khi Công nương Diana qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi ở Paris, Pháp, vào ngày 31/8/1997. Tháng 12 năm ngoái, Hoàng tử Harry cũng miêu tả cái chết của Công nương Diana để lại trong anh "một lỗ hổng không thể lấp đầy" trong tâm hồn.  

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất