Hoàng tử William dễ xúc động và hay lo nghĩ nhiều hơn từ khi có con

Afamily - 04/01/2016, 17:02

Làm cha của cô công chúa nhỏ thực sự đã thay đổi Hoàng tử William.

Hoàng tử 33 tuổi đã hé lộ một số quan điểm cá nhân trong một phóng sự được chiếu vào ngày hôm nay (4/1) trên kênh BBC. Theo Hoàng tử William, anh đã trở nên "dễ xúc động" hơn kể từ ngày cậu nhóc "hoàng tử bé" Geogre 2 tuổi và cô công chúa nhỏ Charlotte, 8 tháng ra đời.
 
Hoàng tử William

Hoàng tử William thú nhận mình trở nên dễ xúc động hơn từ khi có con

 
"Nghe rất kỳ lạ, tôi đã trở nên dễ xúc động hơn trước rất nhiều", William nói với hai người dẫn chương trình Anthony McPartlin và Declan Donelly trong bộ phim tài liệu "40 năm quỹ Prince's Trust"- một quỹ từ thiện được lập lên bởi hoàng tử Charles - cha của William.
 
"Tôi chưa bao giờ trở nên quá lo lắng hay nghĩ ngợi nhiều về bất kỳ điều gì", anh tiếp tục - "Nhưng khi là một người cha, tôi nghĩ bạn để tâm tới những điều nhỏ nhặt nhất, bạn lo nghĩ nhiều hơn trước về những chuyện xảy ra xung quanh thế giới hoặc là bất kỳ chuyện gì", Hoàng tử William trải lòng mình.
 
Hoàng tử William
Hoàng tử William cũng không quên nhắc đến cha, người đã cho anh những lời khuyên hữu ích trong cuộc đời
 
"Điều đó là vì bạn nhận ra cuộc sống này quý giá biết bao nhiêu khi bạn có con. Ý nghĩ bạn không thể ở gần những đứa con của mình để nhìn chúng lớn lên hoặc tương tự như vậy khiến tôi trở nên hay lo lắng hơn trước rất nhiều", Hoàng tử William khẳng định.
 
Bên cạnh đó, khi nhắc tới người cha của mình - hoàng tử xứ Wales, hoàng tử William luôn dành những lời tốt đẹp nhất: "Bố đã đưa cho chúng tôi (William và hoàng tử Harry) những lời khuyên tuyệt vời trong suốt cuộc đời tôi và ông luôn hoàn thành tốt những nghĩa vụ với công chúng và đặc biệt là quỹ từ thiện".
 
Hoàng tử William
Trước đó, cả gia đình Hoàng Gia đã có một Giáng sinh đông đủ và ý nghĩa bên nhau

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất