Hoài Lâm lấy lại phong độ, "hạ gục" Tuấn Hưng trên BXH Zing

Zing - 12/07/2015, 12:24

Quán quân Gương mặt thân quen mùa 2 không để đàn anh soán ngôi quá lâu, ngay trong tuần sau anh đã lấy lại vị trí đầu bảng một cách ấn tượng trên Zing Mp3 ở hạng mục album.

Sau khi bị Tuấn Hưng chiếm ngôi, mất đi vị thế độc tôn, người hâm mộ khá lo lắng cho Hoài Lâm. Nhưng Gạo – biệt danh của fan tặng con nuôi Hoài Linh – nhanh chóng chiếm lại ngôi vị quán quân ngay trong tuần 27. Cô bé ngày xưa của giọng ca 9X trở lại cuộc đua với vị trí nhất bảng.

Có thể thấy sức hút của Hoài Lâm ở thời điểm này không kém cạnh bất kỳ ca sĩ nào. Dù rằng sau đăng quang, giọng ca Như những phút ban đầu không có những hoạt động rầm rộ, anh tích cực chạy show nhiều hơn. Hoài Lâm cũng không xuất hiện trên báo chí nhiều dù anh rất được yêu mến. 

Chính thái độ làm nghề nghiêm túc đã giúp nam ca sĩ trẻ chiếm được tình cảm của người hâm mộ. Album đầu tay của anh – Cô bé ngày xưa - nhận được những phản hồi tích cực từ người xem. Đến thời điểm hiện tại, album này đạt 15.274.921 lượt xem và giúp Hoài Lâm giữ vững vị trí quán quân.

Hoài Lâm đã lấy lại vị trí quán quân.

Hoài Lâm đã lấy lại vị trí quán quân.

Những ca khúc trong album này như Cô bé ngày xưa, Gặp nhau làm ngơ, Thuyền hoa, Nối lại tình xưa, Chuyến đò không em… trở nên quen thuộc với người nghe nhờ lối hát có hồn của ca sĩ điển trai. Dù phát hành nhiều single nhạc trẻ trước đó nhưng Hoài Lâm tâm sự, nhạc xưa vẫn là sở trường và lựa chọn của anh. 

Sau một tuần soán ngôi, Tuấn Hưng đã không chịu nổi sức ép của Hoài Lâm nên ngậm ngùi rớt xuống vị trí á quân với album Tha thứ lỗi lầm. Album mới của HLV The Voice có những ca khúc quen thuộc: Nắm lấy tay anh, Vết nhơ, Anh sẽ không đổi thay… 

Lệ Quyên đã vượt lên để chiếm giữ ngôi vị thứ 3 trên bảng xếp hạng với Đêm tâm sự - Khúc tình xưa 3. Dòng nhạc của Nữ hoàng phòng trà lựa chọn cho album này đều rất quen thuộc với khán giả. Với lối hát thủ thỉ, cô rót vào tim người nghe những tâm sự nao lòng qua các ca khúc như Ai cho tôi tình yêu, Kiếp cầm ca, Người đi ngoài phố, Sương lạnh chiều đông…

Muộn màng của Dương Triệu Vũ rớt xuống hàng 4. Album mới của anh tập hợp những ca khúc đã phát hành trước đó: Muộn màng, Những giấc mộng dài, Anh biết. Đội Tóc Tiên với 2 “phù thủy âm nhạc” là Hoàng Touliver và Long Halo ở cuộc thi The Remix chính thức phát hành album Team V – Last Ep và nhanh chóng có mặt ở ngôi thứ 5. Album tập hợp những ca khúc thành công trong chương trình như Người đàn bà hóa đá, Ngày mai, Thế giới không có anh, Sao anh vẫn chờ, Đường cong.

Album Dẫu anh không nhìn thấy của Châu Khải Phong tuần này rớt xuống vị trí thứ 6. Nam ca sĩ thu hút lượng nghe nhất định trong những sáng tác của nhạc sĩ Khánh Đơn, Song Toàn và Du Thiên. Bộ đôi Hồ Việt Trung – Hồ Quang Hiếu cũng tụt xuống hạng 7 với album Em là của anh.

Nam ca sĩ Không cảm xúc tiếp tục đưa album Chỉ còn trong ký ức rơi xuống ngôi thứ 8. Album đầu tiên trong năm 2015 của Hồ Quang Hiếu có vài bản hit như Đừng bắt anh mạnh mẽ, Chàng trai piano… 

Sky Nguyễn có mặt ở hàng 9 với album Canh thừa canh mặn. Album này đánh vào thị trường miền sông nước với những ca khúc: Sa mưa giông, Nỗi buồn mẹ tôi, Anh về miền Tây… Khép lại top 10 album tuần này thuộc về Lương Gia Huy với Áo hoa... Ngày em đi.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất