Album của Hoài Lâm chiếm thế thượng phong trên BXH Zing

Zing - 17/06/2015, 15:48

“Cô bé ngày xưa” của ca sĩ điển trai vẫn chưa có đối thủ thay thế vị trí quán quân của bảng xếp hạng Zing Mp3 tuần mới.

Hoài Lâm đang nắm giữ kỷ lục đáng nể trên bảng xếp hạng album Zing Mp3 tuần 24 với Cô bé ngày xưa. Kể từ khi ra mắt, album nhạc xưa của con nuôi Hoài Lâm ngay lập tức chiếm giữ ngôi đầu bảng. Sức hút đáng nể của nam ca sĩ trẻ khiến nhiều đối thủ phải e dè.

Hiện, Cô bé ngày xưa có hơn 8 triệu lượt nghe - một con số nhiều người ao ước. Album mới của Hoài Lâm không chỉ thu hút khán giả trẻ mà còn gây ấn tượng với những người lớn tuổi.

Những ca khúc trong album như Cô bé ngày xưa, Thuyền hoa, Người tình mo cau, Không giờ rồi… được anh làm mới lại với bản phối bắt tai. Tuy nhiên, dưới sự hướng dẫn của danh hài Hoài Linh, Hoài Lâm vẫn giữ được phong thái của dòng nhạc xưa.

Hoài Lâm

Hoài Lâm rất chỉn chu khi hoàn tất album Cô bé ngày xưa.

Nhờ đó, anh chinh phục được nhiều đối tượng khán giả. Bản phối album vừa trẻ trung, tươi mới nhưng vẫn giữ được cái hồn của thế hệ đi trước đã thể hiện.

Hoài Lâm tâm sự, dù từng thử sức với dòng nhạc trẻ trong các single trước nhưng với anh, chất nhạc trữ tình vẫn có sức hút mãnh liệt với mình hơn hẳn.

Thời gian tới, album Cô bé ngày xưa chắc chắn vẫn còn chiếm giữ vị trí quan trọng trên bảng xếp hạng.

Album Cô bé ngày xưa của Hoài Lâm

Album Cô bé ngày xưa của Hoài Lâm trên BXH.

Phan Đinh Tùng tuần này vượt lên giữ ngôi vị á quân với album Tình khúc vượt thời gian 2 – Riêng một góc trời. Sau gần 1 năm thực hiện, cựu thành viên nhóm MTV mới tung sản phẩm vì muốn mọi thứ chỉn chu. Những bản tình ca của các tác giả nổi tiếng như Vũ Thành An, Ngô Thụy Miên, Lam Phương… được thể hiện qua giọng hát chín muồi của Phan Đinh Tùng.

Có lẽ chỉ thế thôi của Anh Quân Idol an toàn ở vị trí thứ 3. Album remix của nam ca sĩ nhận được những phản hồi tích cực từ người nghe. Các ca khúc như Có anh ở đây rồi, Cảm ơn vì tất cả, Có cánh chuồn nào trên vai em không... được nhiều bạn trẻ yêu mến.

Châu Khải Phong bị tụt xuống hàng 4 với album Dẫu anh không nhìn thấy. Giá như em hiểu, Điều khổ tâm nhất, Hy sinh tất cả vì em… là những ca khúc nổi bật trong album.

Album của bộ đôi Hồ Quang Hiếu – Hồ Việt Trung: Em là của anh nhảy lên ngôi thứ 5 trong tuần mới. Ca khúc chủ đề và Gượng cười được fan của cả 2 yêu thích nồng nhiệt.

Trong khi đó, Chỉ còn trong ký ức của nam ca sĩ Không cảm xúc lại rớt xuống hạng 6. Album này có những bài hát ấn tượng như Đừng bắt anh mạnh mẽ, Chàng trai piano…

Khúc tình xưa 3 – Đêm tâm sự của Lệ Quyên tiếp tục tụt xuống vị trí thứ 7 khiến nhiều người nuối tiếc. Giọng hát mùi mẫn, chất chứa tình của “nữ hoàng phòng trà” trong các ca khúc Ai cho tôi tình yêu, Cho vừa lòng em, Đêm lạnh… khiến người nghe phải nổi da gà. Tủi thân bật khóc của Hamlet Trương nhảy lên ngôi thứ 8.

Tronie Ngô có mặt trên bảng xếp hạng ở hàng 9 với album Không thể quên. Cựu thành viên nhóm 365 còn thể hiện khả năng sáng tác trong album mới. Anh đã sai, Không ai bằng em… là những ca khúc gây ấn tượng với người nghe. Sĩ Thanh khép lại top 10 album tuần này với Mùa yêu cũ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất