Hoài Lâm cười hạnh phúc khi fans vây chặt

Yan - 17/05/2015, 11:05

Đứng giữa vòng vây của người hâm mộ trong ngày ra mắt album mới, Hoài Lâm hạnh phúc và tinh ngịch với nhiều biểu cảm đáng yêu.

Tối ngày 16/5, buổi họp báo giới thiêu album mới nhất của mình mang tên Cô bé ngày xưa. Tuy những ca khúc trong album lần này đều là những ca khúc rất quen thuộc, Hoài Lâm vẫn muốn đem đến một màu sắc riêng và mới mẻ nhưng không làm mất chất nhạc xưa mà trước giờ anh vẫn theo đuổi. Dù là dòng nhạc xưa nhưng những bài hát trong Album này rất thích hợp với độ tuổi của Lâm, những ca khúc trăn trở và đau khổ của tuổi mới lớn...

Hoài Lâm mong muốn có 1 album như thế này để dành tặng cho riêng mình và cho những khán giả hâm mộ và yêu thích mình bấy lâu nay. Qua album này, Lâm muốn gửi gắm tình cảm mình vào đó, cũng như cam kết với bản thân là dù hát bất cứ dòng nhạc nào nhưng anh cũng sẽ quay về với nhạc xưa.


Hoài Lâm rũ bỏ hình ảnh thư sinh ngây ngô và thay đổi sang phong cách quý ông lịch lãm

Anh chia sẻ: "Album để đời phải thật ý nghĩa nhất là cho chặng đường âm nhạc sau này của mình. Đặc biệt có hai ca khúc lần đầu tiên được phổ biến ở Việt Nam. Nhạc sĩ Anh Khoa đã cố gắng phối nhạc theo phong cách mới nhưng vẫn giữ nguyên chất giọng của Lâm. Vì vậy tuy đây là dòng nhạc trữ tình nhưng rất vui và tươi trẻ với mục đích giúp cho khán giả trẻ dễ tiếp cận, thưởng thức".


Nam ca sĩ nhắng nhít tạo dáng trong vòng tay người hâm mộ.


Nhận được quà của fan.

Thời gian thực hiện album này là khoảng 2-3 tháng. Dù thời gian rất bận rộn nhưng Hoài Lâm đã dành rất nhiều tâm huyết cho album lần này. Ngoài ra, trong quá trình thực hiện thu âm, anh cũng nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ nhạc sĩ Anh Khoa và bố Hoài Linh. Sau những lần thu âm đó, anh cũng được học hỏi rất nhiều kinh nghiệm và sự hỗ trợ từ phía chuyên môn của rất nhiều người. Hoài Lâm chia sẻ thêm: "Đây là một  hành trang quý giá cho Lâm trong cuộc sống…Khó khăn lớn nhất là cách thể hiện, hát, hòa âm... làm sao để mang sắc màu mới cho những ca khúc nhạc xưa này nhưng vẫn ko làm mất đi chất xưa vốn có của nó".


Với phong cách áo dài truyền thống quen thuộc, Hoài Lâm ghi điểm trong mắt khán giả bởi lối sống giản dị, hướng về cội nguồn.

Sau album này, Hoài Lâm vẫn còn ấp ủ làm album khác về nhạc xưa của những nhạc sĩ khác như nhạc sĩ Lam Phương..., những ca khúc dân ca, quê hương và cả những dòng nhạc vàng. Thêm vào đó, sắp tới chàng ca sĩ trẻ dự định sẽ ra mắt những ca khúc nhạc trẻ kèm theo. Album lần này có tổng cộng 8 ca khúc, nhưng Lâm cho biết sẽ cố gắng tập thêm nhiều bài hát nữa để phục vụ đến các bạn khán giả trong những album tiếp theo.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất