Hoài Lâm rầu rĩ vì bị đánh bầm tím mặt

Kênh 14 - 26/05/2015, 16:59

Trong "Giọt lệ bên sông", bị đánh bầm tím một bên má nhưng anh chàng Hoài Lâm vẫn rất dễ thương.

Tham gia phim truyền hình Giọt lệ bên sông, có vẻ như Hoài Lâm khá cực vì nhân vật của anh chàng lúc thì lấm lem bùn đất, lúc thì phải khuân bao gạo. Nhưng thế chưa đủ, Hoài Lâm còn phải chịu đòn đến sưng tím một bên mặt. Nhìn những hình ảnh này, fan của chàng Gạo chỉ biết xót xa cho thần tượng. 
 




 
Trong phim, Hoài Lâm vào vai Trần Đức. Trần Đức sống với cha mẹ nuôi từ nhỏ, phải chịu nhiều cực khổ, nhưng rất thông minh, cử xử đĩnh đạc và hiếu thảo. 
 
 
 
Ngại ngùng ngồi cạnh người đẹp.
 
Giọt lệ bên sông đề cập đến những hậu quả bắt đầu từ quan niệm sai lầm môn đăng hô đối, khiến những tình yêu chân thật phải ly tan, dẫn đến bao nhiêu hệ lụy về sau. Đồng thời qua đó phản ánh sự đối lập giữa cái thiện và cái ác, những kẻ xấu xa đố kị lúc nào cũng giữ thế thượng phong, nắm bắt được số phận của người hiền lành lương thiện. Nhưng đến tận cùng, cái ác rồi cũng phải trả giá và đền tội, người ngay thẳng, hiền lành cũng tìm được ánh sáng bình an và cuộc sống tươi đẹp cho mình.
 
Nhật Kim Anh
 

Diệp Bảo Ngọc và Lương Thế Thành
 
Phim có sự tham gia của các diễn viên: Lương Thế Thành, Nhật Kim Anh, NSƯT Kim Xuân, Hoài Lâm, Cao Minh Đạt, Diệp Bảo Ngọc, Việt Huê, Kiều Minh Tuấn, Hứa Minh Đạt...  
 
Giọt Lệ Bên Sông dài 34 tập, phát sóng lúc 20h từ  thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần, bắt đầu từ 27/5/2015 trên kênh Vĩnh Long 1 (THVL 1) - Đài Truyền hình Vĩnh Long. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất