Album mới của Hoài Lâm cán mốc 1 triệu lượt nghe chỉ sau 2 ngày

Sao online - 20/05/2015, 08:11

Sau hai ngày phát hành, Album vừa được giới thiệu của Hoài Lâm mang tên Cô bé ngày xưa đã tạo nên cơn sốt trên Kênh nghe nhạc trực tuyến khi cán mốc 1 triệu lượt nghe của khán giả toàn quốc.

Đây là Album nhạc trữ tình được phối hợp theo một cách thức mới nhằm giữ nguyên chất giọng vốn có của Hoài Lâm khi trình bày những ca khúc trữ tình từng rất được hâm mộ ngày trước.
 

Điều này chứng tỏ giọng hát của Hoài Lâm dường như vẫn có thể chiều lòng những khán giả khó tính nhất  của mọi thế hệ, ngay cả các bạn trẻ vốn đã quen với xu hướng âm nhạc hiện đại.
 

Không có những lợi thế về kỹ xảo hình ảnh thường thấy qua những MV, hay một bài hát đinh được trau chuốt qua những Single, Album của Hoài Lâm là cả một sự cố gắng của ê kíp thực hiện và cả bản thân Hoài Lâm. Với tám bài hát trong một sản phẩm, Hoài Lâm đã dành thời gian để hoàn thành từng bài hát một cách hoàn hảo nhất.
 

Hình ảnh:  số 1


Album Cô bé ngày xưa thuộc thể loại trữ tình, với tám ca khúc: Gặp nhau làm ngơ, Thuyền hoa, Cô bé ngày xưa, Không giờ rồi, Nối lại tình xưa, Chuyến đò không em, Người tình mo cau và Phố buồn. Trong đó, hai bài hát Phố buồn và Nối lại tình xưa lần đầu tiên được lưu hành chính thức tại Việt Nam.
 

Hoài Lâm là ca sĩ đầu tiên có bản thu âm ca khúc Phố buồn của nhạc sĩ Phạm Duy tại Việt Nam. Riêng ca khúc Nối lại tình xưa vốn trước đây gắn liển với tên tuổi của đôi song ca Mạnh Quỳnh – Như Quỳnh cũng đã gây được một thiện cảm với Hoài Lâm. Vì quá yêu thích bài hát này nên anh đã dành rất nhiều tâm huyết cho bài hát để có thể trình bày lại bài hát một cách mới lạ, ngọt ngào nhất.
 

Sau album này, Hoài Lâm vẫn còn ấp ủ làm album khác về nhạc xưa của những nhạc sĩ khác như nhạc sĩ Lam Phương cùng những album về những ca khúc dân ca, quê hương và cả những dòng nhạc vàng. Xem ra chàng ca sĩ trẻ với những hoài bão to lớn sẽ luôn mang đến những bất ngờ cho nền ca nhạc Việt Nam những năm sắp đến. 
 

Theo Tử Tuấn/Nguoiduatin.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất