Khán giả "Giọt Lệ Bên Sông" chờ "dài cổ" mà Hoài Lâm vẫn chưa… ra đời

Kênh 14 - 10/06/2015, 15:34

"Giọt Lệ Bên Sông" đã chiếu đến tập 12 nhưng Hoài Lâm vẫn chưa xuất hiện khiến fan rất sốt ruột.

Ngay từ khi có thông tin Hoài Lâm tham gia phim truyền hình Giọt Lệ Bên Sông, fan của anh chàng Hoài Lâm đã từng ngày ngóng trông phim để được thấy thần tượng trên tivi. Tuy nhiên, hiện Giọt Lệ Bên Sông đã chiếu đến tập 12 nhưng Hoài Lâm vẫn chưa xuất hiện bởi nhân vật của anh vẫn chưa… ra đời. Chính vì thế fan của chàng Gạo rất sốt ruột, hóng từng ngày Trần Đức - nhân vật của Hoài Lâm sinh ra.


Fan suốt ruột vì   chưa thấy Hoài Lâm

Trong Giọt Lệ Bên Sông , Trần Đức là nhân vật có cuộc đời khá cơ cực, sống với cha mẹ nuôi từ nhỏ. Tuy vậy, anh cư xử rất đĩnh đạc, thông minh và rất hiếu thảo.

 

Giọt Lệ Bên Sông  đề cập đến những hậu quả bắt đầu từ quan niệm sai lầm môn đăng hộ đối, khiến những tình yêu chân thật phải ly tan, dẫn đến bao nhiêu hệ lụy về sau. Phim hiện đang phát sóng đến tập 12, khi mà mẹ Trần Đức tức Lan (Nhật Kim Anh) mới mang thai anh. 

Lan là cô gái nhà nghèo, hiền lành, dịu dàng. Cô yêu Vỹ (Lương Thế Thành) - một công tử nhà giàu chính gốc. Vỹ hứa với Lan sẽ kết hôn với cô song bản thân anh đã có vợ chưa cưới. Lúc đó, Lan đã mang thai đứa con của Vỹ. Vì chuyện này mà Lan rất đau buồn, cô thường ra ngồi cạnh dòng sông quê, có lúc đau lòng quá mà nghĩ quẩn. Bởi cô biết một người con gái sinh ra trong gia đình nghèo hèn thì khó có thể nào được gia đình giàu có chấp thuận.

Vỹ và Lan

Là người con gái xinh đẹp, nết na, người Lan được người cô gọi là chú Năm (Cao Minh Đạt) yêu thích. Tuy nhiên, Năm là người có tâm địa xấu xa và thủ đoạn. Hắn ta chụp hình Lan và Vỹ rồi cho vợ chưa cưới của Vỹ là Ngọc Anh (Diệp Bảo Ngọc) xem. Ngọc Anh vô cùng tức giận, người con gái thành phố đanh đá này nhất định sẽ không để yên cho Lan. Trong khi đó, Năm tiếp cận, tán tỉnh Lan nhưng cô dứt khoát từ chối Năm.

Ngọc Anh

Năm

Giọt Lệ Bên Sông  dài 34 tập, phát sóng lúc 20h từ  thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần, trên kênh Vĩnh Long 1 (THVL 1) - Đài Truyền hình Vĩnh Long.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất