Gương mặt thân quen tập 7: Nhật Thủy sợ bị so sánh với Hoài Lâm

Sao online - 29/05/2015, 11:22

Trong tập 7 Gương mặt thân quen, Nhật Thủy sẽ hóa thân thành Celine Dion, nhân vật mà trước đây Hoài Lâm đã hóa thân thành công.

Nhật Thủy tỏ ra tự tin hơn sau khi nhận được đánh giá khá tốt qua tiết mục giả trang thành ca sĩ Duy Mạnh, cô sẽ tiếp tục thử thách chính mình với một nhân vật mới đầy tài năng: danh ca Celine Dion trong tập 7 Gương mặt thân quen.

Celine Dion là một danh ca nổi tiếng với chất giọng dày, ấm và có độ vang. Giọng ca của cô luôn làm nức lòng khán giả bởi sự điêu luyện trong cách luyến láy ở những nốt cao.

Nhật Thủy chia sẻ “Chắc chắn giọng em không thể lên cao như Celine Dion, dáng em không thể cao như cô ấy. Nhưng em sẽ cố hết sức quan sát, nghiên cứu cách hát của cô ấy để có được một màn hóa thân giống nhất có thể. Celine Dion là một trong những ca sĩ em đã thần tượng từ lâu nên em sẽ rất kỹ lưỡng đầu tư vào phần trình diễn này để ít nhất không phải nhận điểm số thấp nhất”.

Hình ảnh:  số 1

Khác hẳn với phần hóa thân thành Hồ Quỳnh Hương vốn dĩ phải vừa luyện tập vũ đạo vừa hát, phần trình diễn của Celine Dion chỉ chú trọng vào giọng hát và phong thái biểu diễn đầy cảm xúc. Nhật Thủy đã dành phần lớn thời gian trong một tuần để luyện thanh và phát âm tiếng Anh theo đúng giọng Canada đặc trưng của cô.

Ngoài ra, những lúc có thời gian thư giãn nghỉ ngơi, cô ca sĩ trẻ lại xem lại tiết mục của Hoài Lâm khi hóa thân thành danh ca này với bài hát My heart will go on.

Nhật Thủy cười bẽn lẽn cho biết: “Tuy Hoài Lâm là con trai nhưng cậu ấy đã có một màn hóa thân quá xuất sắc. Thậm chí khuôn mặt của cậu ấy còn được hóa trang rất giống với phiên bản chính vì Hoài lâm vốn có khuôn mặt nhỏ, các nét rất thanh. Đôi lúc mình nghĩ cứ suy nghĩ không biết Nhật Thủy hóa thân thành Celine Dion có hay bằng Hoài Lâm trước đây không nữa. Tuy nhiên trước mắt mình có một lợi thế là phiên bản chính và mình cùng giới tính nữ với nhau”.

Hình ảnh:  số 2

Nhật Thủy vẫn miệt mài luyện tập cho tiết mục kế tiếp trong tập 7 Gương mặt thân quen.

Sau nhiều ngày suy nghĩ, cân nhắc, Quán quân Vietnam Idol đã quyết định sẽ trình bày ca khúc All by myself, một bài hát có những đoạn ngân cao rất điêu luyện cho Gương mặt thân quen tập 7.

Ê kíp làm chương trình đã cho rằng dường như Nhật Thủy đang tìm đến một thử thách vô cùng to lớn vì cô hoàn toàn có thể lựa chọn những bài hát có tông trầm hơn như It’s hard to say good bye hay Beauty and the best.

Trước những lo lắng của những người đồng nghiệp thân thiết, Nhật Thủy vẫn tự tin lao vào miệt mài luyện tập cho tiết mục kế tiếp. Cô dồn hết tâm huyết vào từng cử chỉ, nét mặt và cảm xúc để trình bày bài hát một cách thuyết phục nhất trong chương trình Gương mặt thân quen 2015. Cô ca sĩ trẻ hy vọng sẽ tạo nên được một bất ngờ, một bước đột phá mới trong cuộc thi đối với khán giả. 

Theo Hoài Vũ/Nguoiduatin.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất