Gương mặt thân quen - Thanh Duy áp lực vì Thành Lộc quá tài hoa 

Yan - 15/05/2015, 15:25

Liên tiếp đoạt giải nhất trong hai tuần liền khiến Thanh Duy cảm thấy khá áp lực, đặc biệt là phải hóa thân thành nhân vật khó như Thành Lộc

Liên tiếp đoạt giải nhất trong hai tuần liên tiếp nên Thanh Duy cảm thấy khá áp lực vì sợ những tiết mục sau sẽ không hay và sẽ làm cho cảm xúc của khán giả dần dần nhạt phai nên anh đã nỗ lực gấp đôi để luyện tập cho tiết mục này. Một điều rất thuận lợi cho Thanh Duy khi MC Đại Nghĩa chính là người vô cùng thân thiết và đã làm việc với Thành Lộc trong một thời gian dài.

 

Thanh Duy hóa thân thành NSUT Thành Lộc trong Trích đoạn "Mình ơi".

 

Chính vì điều đó anh đã thị phạm, chỉ thêm cho Thanh Duy biết về những cách diễn của anh bạn đồng nghiệp tài hoa. Như vậy khán giả sẽ có dịp thưởng thức tiết mục mới nhất của Thanh Duy trong hình hài một người phụ nữ già nua, cô đơn chờ chồng vô cùng xúc động. Về vụ việc Thanh Duy được BTC ưu ái thì về phía BTC cũng như nam ca sĩ này đều đã lên tiếng xác nhận là không hề có sự ưu ái nào ở đây cả.

 

"Không ai tham gia cuộc thi mà biết trước ai thắng, ai là quán quân. Không ai muốn mình là nước cờ hay bàn đạp cho người khác" - Thanh Duy chia sẻ.

 

 

Phiên bản lỗi của Mỹ Tâm tiếp tục gây sóng gió khi ngang nhiên ngỏ lời yêu một người phụ nữ vô cùng trẻ trung quyến rũ ngay trên sân khấu Gương mặt thân quen. Trong show 5 anh sẽ hóa thân thành danh ca khiếm thị Stevie Wonder với bài hát kinh điển "I just call to say I love you". Để hóa trang thành nhân vật này, anh đã phải hy sinh nhuộm đen làn da của mình cùng với việc hóa trang mái tóc của mình hoàn toàn khác lạ.

 

Ái Phương luyện tập cho tiết mục của mình.

 

Ái PhươngMai Quốc Việt đùa giỡn cùng nhau.

 

Ái Phương hóa thân thành Hương Thủy với ca khúc "Sóc sờ bai Sóc Trăng" trong liveshow này. Để có thể hoàn thành được tiết mục của mình, Ái Phương đã phải tập hát tiếng Khơ-me cũng như luyện tập những điệu múa Chăm. Với vóc dáng chuẩn và gương mặt thanh thoát, cô ca sĩ trẻ không gặp khó khăn gì khi hóa thân thành một cô gái Chăm xinh đẹp.

 

Mai Quốc Việt lần đầu hóa trang thành ca sĩ Bảo Yến với ca khúc "Ở hai đầu nỗi nhớ".

 

Mai Quốc Việt lần đầu tiên phải hóa trang làm nữ nên tỏ ra khá hồi hộp. Tuy nhiên, anh được tổ hóa trang dự đoán sẽ gây ra nhiều tiếng cười khi giả gái. Lý do bởi những nét của anh rất góc cạnh nên khó có thể hóa trang thành một người nữ đẹp như Hoài Linh hay Quán quân Gương mặt thân quen mùa 2 Hoài Lâm.

 

Hậu trường make up của Ngọc Liên.

 

 

Ngọc Liên cho biết cô rất tự tin khi thể hiện ca khúc "Yêu dấu theo gió bay" của ca sĩ Hiền Thục vì tông giọng hát của Hiền Thục khá giống với cô. Đây cũng là dịp hiếm hoi mà Ngọc Liên có cơ hội diện một bô cánh vô cùng hiện đại trẻ trung khi biễu diễn. Cô thừa nhận rằng: “Tuy mình không được cao ráo như Hiền Thục, nhưng cũng cố gắng tự tin khi diện trang phuc cá tính này”.

 

Nhật Thủy lắng nghe lời khuyên từ nhạc sĩ Minh Khang.

 

Quyết tâm chinh phục những thể loại nhạc khó, Nhật Thủy đã tìm đến tầm sư học đạo ngay chính nhân vật gốc, nghệ nhân dân gian Thanh Long để hoàn thành tốt nhiệm vụ của show 5: hóa thân thành nghệ nhân Thanh Long vơi tiết mục "Giá chầu đệ nhị". Cô thật sự đã phải lên đồng để thể hiện được hết thần thái của bài chầu. Tuy nhiên, Nhật Thủy cho rằng đây là một tiết mục vô cùng khó vì khi theo học cô được nghệ nhân Thanh Long bật mí “Có người học đến 5,10 năm vẫn chưa hát được".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất