8 màn giả gái ở Gương Mặt Thân Quen khiến giám khảo bò ra bàn vì cười

Afamily - 16/05/2015, 10:18

Cùng điểm lại những tiết mục giả gái của các nam thí sinh Gương Mặt Thân Quen 3 mùa từng đem lại tiếng cười cho khán giả lẫn ban giám khảo.

1. Đại Nghĩa hóa thân thành Thu Hiền

Giám khảo "xin chết" vì Đại Nghĩa mặc áo tứ thân 2
 
Trong mùa đầu tiên của chương trình Gương mặt thân quen, danh hài Đại Nghĩa đã khiến khán giả lẫn giám khảo cười lăn cười bò khi hóa thân thành nghệ sĩ Thu Hiền với ca khúc Hoa cau vườn trầu. Ngay khi vừa xuất hiện trên sân khấu, Đại Nghĩa đã khiến người xem bật cười với hình ảnh áo tứ thân, nón quai thao, guốc mộc. Cho đến khi danh hài biểu diễn với những biểu cảm đưa mắt làm duyên, hất tóc hay lắc lư vòng ba, tất cả khán phòng lại phá ra cười nghiêng ngả. Phần biểu diễn này cũng mang về cho Đại Nghĩa giải thưởng 100 triệu đồng trong đêm thi.
 
2. Chí Thiện hóa thân thành Phạm Quỳnh Anh
 
Gương Mặt Thân Quen: Giả gái được đánh giá cao 13
 
Mặc dù sở hữu giọng hát chưa thực sự giống nhưng Chí Thiện lại khiến khán giả bật cười khi hóa thân thành nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh trong một thân hình "đồ sộ" đầy cơ bắp. Thêm vào đó, hình ảnh nam diễn viên/ca sĩ ngồi kiệu trên sân khấu, bước đi duyên dáng với cánh tay "dẻo quẹo" cũng khiến khán giả cùng 3 vị giám khảo bò ra bàn vì cười.
 
3. Kyo York hóa thân thành Hồ Ngọc Hà
 
Chàng Tây xoạc chân, nhảy dẻo không kém Hà Hồ 4
 
Kyo York cũng từng rinh giải thưởng 100 triệu đồng của Gương mặt thân quen mùa đầu tiên khi hóa thân thành "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà. Chẳng ai ngờ chàng Tây với thân hình cơ bắp lại có thể hóa thân thành nữ giới với trang phục bó sát, uốn dẻo, xoạc chân thực hiện vũ đạo trên sân khấu. Tuy chưa thực sự giống với bản gốc nhưng phần biểu diễn của Kyo đã mang lại cho khán giả một màn giải trí cực "đã".
 
4. Minh Thuận hóa thân thành NSND Thúy Hường
 
Nam ca sĩ mặc... áo tứ thân, tắm gội trên sân khấu 3
 
Trong mùa 2 của Gương mặt thân quen, Minh Thuận là thí sinh nổi tiếng nhất với những màn giả gái "đỉnh cao". Tuy nhiên 2 tiết mục đem lại tiếng cười cho khán giả nhiều nhất của Minh Thuận chính là màn giả NSND Thúy Hường và ca sĩ Thu Minh.
 
Trong phần hóa thân thành NSND Thúy Hường, Minh Thuận đã khiến giám khảo và khán giả cười "đau bụng" khi không chỉ biểu cảm rất chuẩn xác mà còn "táo bạo" cởi áo, mặc yếm đào, gội đầu với mái tóc dài ngay trên sân khấu.
 
5. Minh Thuận hóa thân thành Thu Minh
 
Những màn giả gái "siêu nuột" của Gương mặt thân quen 2014 1
 
 

Với màn giả làm Thu Minh, Minh Thuận còn "chịu chơi" hơn khi gần như "nude" trên sân khấu. Nam nghệ sĩ đã biểu diễn một tiết mục "để đời" khiến ngay cả bản gốc Thu Minh cũng phải gửi lời khen tặng. Minh Thuận cũng là nghệ sĩ khiến khán giả khâm phục với những tiết mục được đầu tư công phu, kỹ càng từ những chi tiết nhỏ nhất. Chưa kể đến việc hát sao cho giống, chỉ riêng việc đi giày cao gót lênh khênh và nhảy múa "tưng bừng" trên sân khấu đã cho thấy sự lao động nghiêm túc và cật lực của Minh Thuận.

6. Khương Ngọc hóa thân thành Mỹ Tâm
 
gương mặt thân quen khương ngọc giả gái 16
 
Gương mặt thân quen mùa 3 mới lên sóng được 4 đêm nhưng đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khán giả bởi dàn thí sinh tiềm năng mà trong đó, Khương Ngọc là một cái tên sáng giá trong việc... chọc cười khán giả. Nếu như đêm đầu tiên, Khương Ngọc làm người xem cười nghiêng ngả khi trổ tài hát tiếng Ấn Độ thì đến đêm thi thứ 2, chàng diễn viên duyên dáng tiếp tục "bày trò" khi hóa thân thành ca sĩ Mỹ Tâm phiên bản "lỗi". Hầu như không có điểm gì giống với phiên bản gốc, nhưng tiết mục của Khương Ngọc đã mang đến cho giám khảo và khán giả truyền hình có một trận cười "đã đời" đầy sảng khoái.
 
7. Thanh Duy hóa thân thành Minh Tuyết
 
Gương mặt thân quen 2015 mở màn ấn tượng 8
 
Ứng viên sáng giá cho chức Quán quân của Gương mặt thân quen 2015 chính là Thanh Duy với những màn trình diễn không chỉ giống phiên bản gốc mà còn xuất sắc về mọi mặt. Ngay trong đêm đầu, với màn giả làm Minh Tuyết, Thanh Duy thậm chí đã được diva Mỹ Linh khen ngợi là "hay hơn bản gốc". 
 
8. Thanh Duy hóa thân thành Lệ Quyên
 
tập 4 gương mặt thâ quen 3
 
Phần hóa thân thành Lệ Quyên của Thanh Duy trong đêm thi thứ 4 của Gương mặt thân quen vừa qua không chỉ mang lại cho khán giả tiếng cười mà còn là những cảm xúc xúc động trước ca khúc đầy tâm trạng mà Á quân Vietnam Idol thể hiện. Thanh Duy không chỉ giả giọng xuất sắc mà giọng ca của nam ca sĩ cũng được đánh giá là "tuyệt vời". Trước phần hóa thân của Thanh Duy, Mỹ Linh cho rằng nếu Thanh Duy không bước ra giới thiệu, hẳn chị vẫn nghĩ là Lệ Quyên thật đang trình diễn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất