Hoài Lâm tiếp tục "làm mưa làm gió" trên BXH Zing

Zing - 26/06/2015, 15:34

“Cô bé ngày xưa” của quán quân Gương mặt thân quen mùa 2 vẫn trụ vững ở vị trí đầu bảng và chưa có đối thủ nào đủ sức thay thế.

Hơn một tháng từ khi phát hành, Cô bé ngày xưa của Hoài Lâm vững vàng ở ngôi vị quán quân của Zing Mp3 trong hạng mục album. Trước đó, nam ca sĩ từng phát hành single nhạc trẻ nhưng dân ca, trữ tình vẫn là thế mạnh của con nuôi Hoài Linh.

Sau khi album Cô bé ngày xưa được tung lên mạng, tên tuổi Hoài Lâm được củng cố thêm. Giọng ca Như những phút ban đầu tâm sự, album được anh ấp ủ suốt một thời gian dài và dành nhiều tâm huyết để làm nên sản phẩm chỉn chu.

Hoài Lâm

Hoài Lâm với phong cách cổ điển trong album nhạc trữ tình.

Album Cô bé ngày xưa được Hoài Lâm chọn lọc ca khúc kỹ lưỡng, chia thành 2 sắc thái đối lập giúp anh thể hiện sự đa dạng trong cảm xúc. Nam ca sĩ 9X hát những tình khúc xưa bằng tâm thế của người trẻ cùng bản phối tươi mới. 

Sau hơn 1 tháng phát hành, Cô bé ngày xưa lập kỷ lục trên Zing Mp3 với hơn 10 triệu lượt nghe. Hoài Lâm vẫn giữ được vị trí độc tôn trên bảng xếp hạng album.

Cô bé ngày xưa của Hoài Lâm trên BXH Zing Mp3.

Cô bé ngày xưa của Hoài Lâm trên BXH Zing Mp3.

Tuần này, Minh Vương M4U, Quang Mẫn có cú bật xa trông thấy khi leo lên vị trí á quân với album Nếu chỉ là trò chơi. Ca khúc chủ đề được 2 nam ca sĩ phát hành dưới định dạng EDM, acapella và pop ballad. Phan Đinh Tùng lùi xuống một bậc với album Tình khúc vượt thời gian 2 – Riêng một góc trời. Cựu thành viên nhóm MTV chinh phục khán giả lớn tuổi bằng những bản tình ca nổi tiếng.

Dẫu anh không nhìn thấy của Châu Khải Phong an toàn ở hàng 4. Album mới của nam ca sĩ có sức hút khá lớn với người nghe nhạc dù anh không phải giọng ca đình đám. Hồ Quang Hiếu nhích lên vị trí thứ 5 với album Chỉ còn trong ký ức. Đây là album đầu tiên của giọng ca Con bướm xuân trong nửa đầu năm 2015.

Trong khi đó, album Em là của anh đánh dấu sự kết hợp giữa Hồ Quang Hiếu và Hồ Việt Trung lại rớt xuống hạng 6. Lệ Quyên đứng yên ở vị trí thứ 7 với album Khúc tình xưa 3 – Đêm tâm sự. Sau một thời gian “làm mưa làm gió”, sản phẩm mới của nữ ca sĩ Ta đã từng yêu đành phải nhường ngôi cho người mới.

Tha thứ lỗi lầm của Tuấn Hưng có mặt ở ngôi thứ 8. Sản phẩm ra mắt đúng thời điểm anh gây chú ý trên ghế nóng The Voice mùa 3 nên được người nghe đón nhận nhiệt tình. Triệu Gia Nghĩa có mặt ở hàng 9 với album Lời nói cuối. Khép lại top 10 album tuần này thuộc về Có lẽ chỉ thế thôi của Anh Quân Idol.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất