Hoài Lâm liều mình cứu em gái khỏi tai nạn

Kênh 14 - 21/06/2015, 15:51

Trần Đức (Hoài Lâm) không ngại nguy hiểm, liều mình cứu em gái khỏi tai nạn trong “Giọt Lệ Bên Sông”.

Trong Giọt Lệ Bên Sông, Trần Đức (Hoài Lâm) sống với cha mẹ nuôi từ nhỏ, lại bị cha nuôi đánh đập suốt ngày nhưng cậu rất nhân hậu và hiền lành. Nhờ đức tính này mà ai cũng thương yêu và muốn giúp đỡ Đức. Khi thấy cô bạn Tiên Thủy sắp bị ô tô đâm vào, Đức nhanh chóng lao vào, đẩy Tiên Thủy sang một bên, cứu tính mạng cô. Vì việc này mà Đức bị thương phải băng bó ở đầu nhưng anh vẫn ân cần hỏi han em gái.
 

 

 

Ngoài sự kiện trên thì diễn biến hai tập mới nhất của Giọt Lệ Bên Sông xoay quanh chuyện bà Ba Xuân - tức mẹ Triều Vỹ (Lương Thế Thành) được Năm Hương (Cao Minh Đạt) cho biết Đức chính là cháu đích tôn của mình. Năm Hương đe dọa bà Ba Xuân không được tiết lộ chuyện ra cho ai hết, nếu không hắn sẽ hại cả hai đứa cháu bà. Áp lực từ phía Năm Hương cộng thêm cô con dâu Ngọc Anh (Diệp Bảo Ngọc) mắng mỏ mẹ chồng, bà Ba Xuân bị tai biến, không nói được, chỉ nằm một chỗ. 
 

 

 

Khi Đức đến thăm, bà Ba Xuân tỉnh lại xúc động
 
Trong khi đó, Vỹ phát hiện ra Năm Hương lợi dụng tên tuổi công ty để buôn bán phân bón giả. Anh yêu cầu Năm dời khỏi công ty. Năm tức giận gia đình Vỹ bội bạc, hắn dự định sẽ đem Đức đến nơi khác, với dã tâm không để cho Đức đoàn tụ gia đình.
 

 

 
Tập 23, 24 Giọt Lệ Bên Sông phát sóng lúc 20h thứ Hai, thứ Ba ngày 22 - 23/6 đến, trên kênh Vĩnh Long 1 (THVL1) - Đài Truyền hình Vĩnh Long.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất