Hit của Hà Hồ - Noo Phước Thịnh xáo trộn trên BXH Zing

Zing - 12/06/2015, 13:21

Dù vẫn giữ vị trí quán quân trên bảng xếp hạng MV nhưng “Em đi tìm anh” lại để thua ở hạng mục ca khúc của Zing Mp3.

Tại tuần 23 của bảng xếp hạng, Em đi tìm anh của bộ đôi Hồ Ngọc Hà – Noo Phước Thịnh có sự thay đổi rõ nét. Ở hạng mục MV, sáng tác của Châu Đăng Khoa tiếp tục làm mưa làm gió và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Noo Phước Thịnh và Hồ Ngọc Hà trong MV Em đi tìm anh.

Noo Phước Thịnh và Hồ Ngọc Hà trong MV Em đi tìm anh.

Tuy vậy, trên bảng xếp hạng ca khúc, Em đi tìm anh bị đánh bật khỏi vị trí á quân. Hit mới của bộ đôi nổi tiếng tụt xuống ngôi thứ 4 trong khi được dự đoán sẽ thay thế ngôi đầu bảng của Tiên Tiên. 

Học trò của Thanh Bùi tiếp tục chứng minh sức hút bằng việc giữ vị trí quán quân với Say you do.

Tiên Tiên vẫn chiếm thế độc tôn.

Tiên Tiên vẫn chiếm thế độc tôn.

Trong khi đó Sơn Tùng M-TP đưa Khuôn mặt đáng thương lấy lại ngôi vị á quân từ Hà Hồ và Noo Phước Thịnh. Thế giới ảo tình yêu thật của Trịnh Đình Quang theo đó cũng leo lên hàng thứ 3. Chi Dân có sức bật đáng nể khi nhảy lên bậc 5 với ca khúc mới – Làm vợ anh nhé.

Cô bé ngày xưa của Hoài Lâm cũng tiến thẳng lên hàng 6. Lương Bích Hữu xuất hiện ở vị trí thứ 7 với hit mới toanh: Đến sau phải lau nước mắt. Nắm giữ hàng 8 thuộc về Mùa hè chia tay của cặp đôi Hà Anh – Dương Hoàng Yến. Yêu không nghỉ phép của Isaac rớt xuống ngôi thứ 9. Khép lại top 10 ca khúc tuần này thuộc về Mr. Siro với Vô hình trong tim em.

Trở lại với bảng xếp hạng MV, Đông Nhi tiếp tục trấn giữ vị trí thứ 2 với hit Vì ai vì anh. Ngày em đi của nhạc sĩ Only C và Lou Hoàng đã nhảy lên bậc 3. Tuần này xuất hiện khá nhiều MV mới, trong đó gây chú ý có Chi Dân với Làm vợ anh nhé nắm giữ hàng 4. Sâu trong em của Bùi Bích Phương cũng nhận được phản hồi tích cực khi chiếm ngôi thứ 5.

Không phải dạng vừa đâu của Sơn Tùng M-TP bất ngờ rớt xuống hạng 6. Dẫu anh không nhìn thấy của Châu Khải Phong leo lên vị trí thứ 7. MV Ta đã từng của Vũ Duy Khánh có mặt ở hàng 8. MV nhiều cảnh nóng của Lan Trinh: Anh, em và đêm nằm ở ngôi thứ 9. Hòa nhịp đam mê của Sơn Ngọc Minh khép lại top 10 MV tuần này.

Xem bảng xếp hạng tuần 23 từ 1/6 – 7/6 tại đây.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất