Hit mới của Hà Hồ, Noo Phước Thịnh đánh bại Đông Nhi ở BXH

Zing - 28/05/2015, 10:08

“Vì ai vì anh” của giọng ca “Bad Boy” không trụ vững trên bảng xếp hạng MV của Zing Mp3 khi “Em đi tìm anh” của bộ đôi Hồ Ngọc Hà – Noo Phước Thịnh xuất hiện.

Sau khi tung MV Vì ai vì anh không bao lâu, hit mới của Đông Nhi có bước nhảy ngoạn mục khi leo lên vị trí đầu bảng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không bảo vệ thành công ngôi vị quán quân và rớt hạng chỉ trong một tuần. 

Người hâm mộ của giọng ca Đừng bao giờ nói yêu em tỏ ra tiếc nuối bởi MV này được Đông Nhi đầu tư công phu. Dù không giữ được thứ hạng cao nhưng Vì ai vì anh cũng đứng ở vị trí á quân trong tuần 21.

Thay thế vị trí đầu bảng xếp hạng không ai khác là MV Em đi tìm anh của Hồ Ngọc Hà – Noo Phước Thịnh. Phải mất 4 năm kể từ sau Nỗi nhớ đầy vơi, bộ đôi nổi tiếng tiếp tục hợp tác trong sản phẩm mới của Châu Đăng Khoa. 

Ca khúc còn được SlimV – producer của team Sơn Tùng M-TP ở The Remix thực hiện. Hiệu ứng này giúp cho Em đi tìm anh thu hút thêm sự quan tâm của người hâm mộ.

Hà Hồ - Noo Phước Thịnh dễ dàng
Hà Hồ - Noo Phước Thịnh dễ dàng "hạ bệ" Đông Nhi trên bảng xếp hạng.

Ngày gặp lại của Dương Triệu Vũ tụt xuống hàng 3 trong khi Cảm ơn vì tất cả của Anh Quân Idol leo lên ngôi thứ 4. MV Không phải dạng vừa đâu của Sơn Tùng M-TP nhảy lên vị trí thứ 5. Sơn Ngọc Minh cũng nhảy lên một bậc với Hòa nhịp đam mê.

Yêu không nghỉ phép của Isaac không như kỳ vọng khi rớt xuống hạng 7. Thanh Duy cũng cùng chung số phận khi MV Tonight tụt xuống ngôi thứ 8. Đừng bắt anh mạnh mẽ của Hồ Quang Hiếu lùi về vị trí thứ 9. Khép lại top 10 MV thuộc về Lưu Hương Giang với Tuổi thanh xuân.

Tại bảng xếp hạng ca khúc có một vài thay đổi khi xuất hiện thêm nhiều gương mặt mới. Dù vậy, Tiên Tiên vẫn tiếp tục bảo vệ thành công vị trí đầu bảng với Say you do. Học trò Thanh Bùi chứng tỏ sức hút giữa muôn vàn các đối thủ.

Say you do của Tiên Tiên
Say you do của Tiên Tiên vẫn an toàn ở ngôi vị quán quân

Khuôn mặt đáng thương của Sơn Tùng M-TP không còn giữ được vị trí á quân. Nam ca sĩ đã lùi về ngôi thứ 3 khi có đối thủ mới xuất hiện. Thay thế vị trí của giọng ca gốc Thái Bình là Noo Phước Thịnh – Hồ Ngọc Hà với hit Em đi tìm anh. Thời gian tới, ca khúc này sẽ còn “làm mưa làm gió” trên bảng xếp hạng.

Thế giới ảo tình yêu thật của Trịnh Đình Quang theo đó rớt xuống hàng 4. Yêu không nghỉ phép của Isaac – Only C nhảy lên ngôi thứ 5. Vô hình trong tim em của Mr. Siro tụt xuống vị trí thứ 6. Hồ Quang Hiếu nhảy lên hạng 7 với ca khúc Đừng bắt anh mạnh mẽ.

My Everything của Tiên Tiên lần nữa giúp cô có mặt trên bảng xếp hạng ở ngôi thứ 8. Karik đứng yên ở hàng 9 với hit Anh là của em. Đứng ở vị trí cuối cùng trong top 10 ca khúc tuần này thuộc về Hoài Lâm với Cô bé ngày xưa. Nằm trong album cùng tên, Cô bé ngày xưa của nam ca sĩ đã tạo được hiệu ứng rầm rộ ngay khi vừa ra mắt.

Xem bảng xếp hạng tuần 21 từ 18/5 – 24/5 tại đây.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất