MV mới của Đông Nhi hứa hẹn oanh tạc BXH Zing tháng 5

Zing - 23/05/2015, 19:05

Chỉ mới xuất hiện ở tuần thứ 2 của tháng 5 nhưng “Vì ai vì anh” của bạn gái Ông Cao Thắng sẽ còn “làm mưa làm gió” trong thời gian tới.

Vì ai vì anh được nhạc sĩ Đỗ Hiếu sáng tác cho Đông Nhi trong cuộc thi The Remix. Ca khúc ngay lập tức tạo được hiệu ứng cho người nghe vì khai thác đúng sở trường trong giọng hát của nữ ca sĩ Bad Boy

Thừa thắng xông lên, Đông Nhi quyết định thực hiện MV cho Vì ai vì anh. Cô quyết định tung ra MV ngay sau khi cuộc thi kết thúc.

MV còn có sự góp mặt của Isaac, mặc dù trưởng nhóm 365 không xuất hiện nhiều và câu chuyện về ma cà rồng của cả 2 chưa được rõ nét nhưng cũng đủ khiến fan thích thú. Chỉ vừa mới ra mắt, Vì ai vì anh đã leo lên ngay đầu bảng để chiếm lấy vị trí quán quân.

Đông Nhi

Đông Nhi tiếp tục gây sốt với MV mới.

Đứng đầu bảng xếp hạng MV trong suốt 2 tuần nhưng Tuổi thanh xuân của Lưu Hương Giang đành phải ngậm ngùi nhường ngôi cho Đông Nhi ngay khi cô xuất hiện. Ở tuần đầu tiên, bà xã của Hồ Hoài Anh vẫn còn nắm giữ ngôi đầu nhưng sang tuần thứ 2 của tháng 5, Tuổi thanh xuân rớt xuống vị trí thứ 5.

Ngày gặp lại của Dương Triệu Vũ vẫn an toàn trong suốt nửa đầu tháng 5 khi anh bảo vệ thành công vị trí á quân. Nhưng có thể trong 2 tuần tới, vị trí của anh sẽ thay đổi khi có nhiều MV mới xuất hiện. Isaac cũng an toàn ở ngôi thứ 4 với MV Yêu không nghỉ phép. Nhưng người hâm mộ của giọng ca Lỗi định mệnh mong muốn anh có vị trí đẹp hơn nữa trên bảng xếp hạng.

Trong số các MV mới xuất hiện ở tuần 20 phải kể đến Tonight của Thanh Duy. Từ khi tham gia Gương mặt thân quen, tên tuổi của á quân Vietnam Idol 2008 được chú ý đến nhiều hơn. 

Đừng bắt anh mạnh mẽ của Hồ Quang Hiếu cũng tạo được ấn tượng tốt. Nam ca sĩ đã nhảy lên 3 bậc để chiếm giữ ngôi thứ 3 trong tuần 20.

Tại bảng xếp hạng ca khúc nửa đầu tháng 5, lợi thế vẫn thuộc về gương mặt mới Tiên Tiên. Học trò của Thanh Bùi tiếp tục chinh phục người nghe với Say you do kể từ sau thành công của nhiều ca khúc hit như Giữ em đi, My Everything…

Trong 2 tuần 19 và 20, Say you do của Tiên Tiên liên tục chiếm thế thượng phong khi dẫn đầu bảng xếp hạng. Với lợi thế có được, nữ nhạc sĩ trẻ sẽ còn tiếp tục tung hoành trong thời gian tới.

Khuôn mặt đáng thương của Sơn Tùng M-TP dù cố gắng vượt mặt nhưng vẫn đứng ở vị trí á quân trong suốt 2 tuần. So với nhiều bản hit đình đám như Em của ngày hôm qua, Không phải dạng vừa đâu, Chắc ai đó sẽ về… Khuôn mặt đáng thương chưa tạo được hiệu ứng rõ nét.

Tuy nhiên, bảng xếp hạng ca khúc đang có nhiều ứng cử viên mới nổi. Trong đó phải kể đến Em đi tìm anh của bộ đôi Hồ Ngọc Hà – Noo Phước Thịnh. Trong tuần 20, sáng tác của Châu Đăng Khoa chiếm giữ vị trí thứ 3 và hứa hẹn sẽ bùng nổ trong tuần tới. 

Mr. Siro vẫn an toàn với Vô hình trong tim em. Dù không có thứ hạng cao nhưng hit mới của anh vẫn được người nghe ưa chuộng. Isaac cũng có mặt với Yêu không nghỉ phép. Vì ai vì anh của Đông Nhi vừa xuất hiện ở hạng mục ca khúc và cô sẽ còn tiến xa trong thời gian tới.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất