MV đóng chung Isaac của Đông Nhi dẫn đầu BXH Zing

Zing - 20/05/2015, 14:46

Chỉ vài ngày xuất hiện trên Zing Mp3, “Vì ai vì anh” của quán quân The Remix đã xâm chiếm bảng xếp hạng và soán ngôi đầu bảng của Lưu Hương Giang.

Bảng xếp hạng MV tuần 20 có nhiều thay đổi đáng kể. Không hẹn mà gặp, nhiều ca sĩ ồ ạt tung sản phẩm trong cùng thời điểm. Trong đó, phải kể đến Đông Nhi với MV Vì ai vì anh. Sau khi rời khỏi cuộc thi The Remix với ngôi vị quán quân, bạn gái Ông Cao Thắng lôi kéo sự quan tâm của dư luận khi tung MV cho bản hit của Đỗ Hiếu.
 

Đặc biệt, MV này còn có sự góp mặt của Isaac nên khán giả rất háo hức chờ đón Vì ai vì anh. Không nằm ngoài dự đoán, chỉ vài ngày sau khi có mặt trên bảng xếp hạng, MV của Đông Nhi lập tức gây “náo loạn” và chiếm giữ vị trí đầu bảng. Trong thời gian tới, Vì ai vì anh sẽ tiếp tục chiếm ưu thế trên Zing Mp3.

 

Đông Nhi và Isaac hóa thành ma cà rồng trong MV mới.

Đông Nhi và Isaac hóa thành ma cà rồng trong MV mới
 

Cuộc tấn công của Đông Nhi đã đẩy MV Tuổi thanh xuân của Lưu Hương Giang rớt xuống vị trí thứ 5. Trong khi đó Dương Triệu Vũ vẫn an toàn ở ngôi vị á quân với MV Ngày gặp lại. Đừng bắt anh mạnh mẽ của Hồ Quang Hiếu nhảy lên bậc 3, tăng 3 hạng chỉ trong một tuần.
 

Yêu không nghỉ phép của Isaac đứng yên ở hàng 4. Người hâm mộ trưởng nhóm 365 rất háo hức để MV mới của anh sẽ có vị trí đẹp hơn nữa trên bảng xếp hạng. Tonight của Thanh Duy có mặt ở vị trí thứ 6. Thành công từ Gương mặt thân quen giúp á quân Vietnam Idol 2008 thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
 

Hòa nhịp đam mê của Sơn Ngọc Minh có mặt ở ngôi thứ 7. Sơn Tùng M-TP bình ổn ở hạng 8 với MV Không phải dạng vừa đâu. Phiên bản thứ 2 của MV Quay về của Hoài Lâm rớt xuống vị trí thứ 9. Khép lại top 10 tuần này thuộc về Thúy Khanh – Chi Dân với MV Vẫn là em.
 

Nếu bảng xếp hạng MV có nhiều thay đổi kinh ngạc thì hạng mục ca khúc lại yên ắng hơn. Say you do của Tiên Tiên lần thứ 2 dẫn đầu bảng xếp hạng khi được cộng đồng mạng ủng hộ nhiệt tình. Học trò Thanh Bùi hẳn rất tự hào khi vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để bảo vệ thành công ngôi đầu.
 

Tiên Tiên lần thứ 2 bảo vệ thành công ngôi đầu bảng.

Tiên Tiên lần thứ 2 bảo vệ thành công ngôi đầu bảng.


Khuôn mặt đáng thương của Sơn Tùng M-TP tiếp tục bình ổn với vị trí á quân. Hồ Ngọc Hà – Noo Phước Thịnh vươn lên hàng 3 với hit Em đi tìm anh. Thế giới ảo tình yêu thật của Trịnh Đình Quang tụt xuống ngôi thứ 4. Mr. Siro nhảy lên hạng 5 với Vô hình trong tim em.
 

Yêu không nghỉ phép của Isaac cũng nhảy lên bậc 6 trong khi My Everything của Tiên Tiên rớt xuống ngôi thứ 7. Một cộng một lớn hơn hai, sáng tác mới của Sơn Tùng M-TP có mặt trên bảng xếp hạng ở hàng 8. Giữ vị trí thứ 9 là Karik với hit Anh là của em. Vì ai vì anh của Đông Nhi khép lại top 10 ca khúc tuần này.
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất