Hóa ra Suzy không hề "tầm thường" như người ta vẫn tưởng!

Afamily - 12/10/2017, 17:43

Trong 2 tập mới nhất của "Cô nàng say giấc", Suzy đã hé lộ một khía cạnh khác trong con người cô.

 

2 tập 10 - 11 của bộ phim Khi nàng say giấc (While You Were Sleeping) đã lên sóng tối qua trên đài SBS, Hàn Quốc. Trong 2 tập này, nhiều bí mật về các nhân vật chính đã được hé lộ thêm, mối liên hệ trong quá khứ dẫn tới "siêu năng lực" của họ cũng được tiết lộ tới khán giả.

Trong một lần, các công tố viên của văn phòng công tố đến quán thịt nướng của nhà Hong Joo (Suzy) để tụ tập, Hong Joo đã trổ tài ăn nói và phân tích vô cùng logic khiến ai nấy đều ngạc nhiên là tại sao một cô nàng "vô công rồi nghề" ở nhà phụ mẹ bán hàng như Hong Joo lại có thể nói năng "bài bản" đến thế. Rồi thì công tố viên trưởng bất ngờ nhớ ra Hong Joo. Thì ra trước khi là "cô gái bán thịt" như hiện tại, Hong Joo từng là một phóng viên "có máu mặt" trong làng báo. Cô nổi tiếng sắc sảo, có công phanh phui nhiều vụ án, luôn đặt ra những câu hỏi "làm khó" nhân vật.

Hóa ra Suzy không hề tầm thường như người ta vẫn tưởng! - Ảnh 1.

 

Tuy nhiên khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Hong Joo bất ngờ "quy ẩn". Nguyên nhân bắt nguồn từ việc Hong Joo mơ thấy mình chết khi đang làm phóng viên. Giấc mơ ấy khiến mẹ Hong Joo quyết định bắt cô thôi việc ở nhà. Tuy nhiên sau một thời gian dài, Hong Joo bắt đầu nhớ việc, nhớ quá khứ huy hoàng. Hơn nữa giờ đây, với sự xuất hiện của công tố viên Jae Chan (Lee Jong Suk), cô nhận ra rằng tương lai hóa ra cũng có thể thay đổi.

Hóa ra Suzy không hề tầm thường như người ta vẫn tưởng! - Ảnh 2.

 

Ngày mà Hong Joo quyết định đi làm lại, cô cứ lóng ngóng chần chừ mãi khi đứng ở lối sang đường. Tiếp tục đi hay quay đầu? Cô cứ băn khoăn giữa 2 câu hỏi ấy. Cho đến khi Jae Chan xuất hiện và nắm lấy tay Hong Joo, cuối cùng cô cũng có can đảm trở lại văn phòng, trở lại làm một phóng viên "mũi nhọn". Tuy nhiên ngay ngày đầu tới văn phòng, cô đã được phát cho một bộ đồng phục màu xanh dương nổi bật. Hong Joo lập tức nhận ra rằng đó chính là bộ đồ mà cô mặc khi "chết" trong giấc mơ.

Hóa ra Suzy không hề tầm thường như người ta vẫn tưởng! - Ảnh 3.

 

Cũng trong 2 tập 11 - 12, bí ẩn làm nên "siêu năng lực" của Hong Joo - Jae Chan - Woo Tak cũng được hé lộ. Xâu chuỗi những sự việc liên quan, Woo Tak cho rằng sở dĩ anh chàng sở hữu siêu năng lực là bởi anh chàng từng đi qua ranh giới sống chết. Sau khi được Jae Chan cứu lần trước, Woo Tak bắt đầu có khả năng nhìn thấy giấc mơ, và người anh mơ tới luôn luôn là Jae Chan. Nên Woo Tak cho rằng trong quá khứ, Hong Joo cũng từng cứu Jae Chan thoát chết, nên Jae Chan mới có khả năng mơ thấy Hong Joo, giống như một sự "đền đáp" ơn cứu mạng vậy.

Tuy nhiên Jae Chan gạt bỏ khả năng này, vì anh nói rằng trong quá khứ, anh từng được cứu sống lúc đứng giữa ranh giới giữa sự sống và cái chết, nhưng người cứu anh không phải Hong Joo mà là một cậu bé.

Hóa ra Suzy không hề tầm thường như người ta vẫn tưởng! - Ảnh 4.

 

Hóa ra Suzy không hề tầm thường như người ta vẫn tưởng! - Ảnh 5.

 

Thực tế thì người cứu Jae Chan thoát chết trong quá khứ chính là Hong Joo. Nhưng thuở bé do Hong Joo luôn ăn vận như con trai, khiến cho Jae Chan bị "hiểu nhầm giới tính".

Ngoài ra trong 2 tập này, Hong Joo - Jae Chan cũng một lần nữa ngăn chặn được một vụ tai nạn xảy ra cho một nữ sinh. Tuy nhiên, ngay sau đó gia đình nữ sinh này lại gặp chuyện, anh trai của cô gặp tai nạn và qua đời. Nhưng dường như phía sau tai nạn này là một uẩn khúc nào đó? Và vụ việc này liệu có liên quan gì tới những bi kịch xảy ra cho Hong Joo trong giấc mơ của cô sau này?

Câu trả lời sẽ được hé lộ trong các tập tiếp theo của  Khi nàng say giấc lên sóng SBS vào tối nay (12/10).

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất