Taeyeon, Suzy cùng ra mắt sản phẩm mới

Zing - 28/02/2017, 17:39

Trưa 28/2 (giờ địa phương), Suzy và Park Won phát hành ca khúc song ca mang tên "Don’t Wait For Your Love". Cùng lúc, Taeyeon cũng tung ra MV mới có tựa đề "Fine".

MV Don’t Wait For Your Love Ca khúc song ca đầu tiên của Suzy và Park Won nhận được nhiều lời khen ngợi với giai điệu ngọt ngào.

Sau màn quảng bá Yes No Maybe "đụng độ" Seohyun, mới đây Suzy tiếp tục "chạm chán" một thành viên khác của SNSD là Taeyeon. Suzy và Park Won phát hành ca khúc song ca mang tên Don’t Wait For Your Love, còn Taeyeon cũng tung ra MV mới có tựa đề Fine.

Don’t Wait For Your Love là bản song ca ngọt ngào xoay quanh chủ đề tình yêu quen thuộc. Trong lần đầu hợp tác, em út nhóm miss A và nam ca sĩ Park Won tỏ ra rất ăn ý, giọng hát trong trẻo của Suzy một lần nữa nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Trước đó, khi song ca cùng Baekhyun (EXO) trong ca khúc Dream, Suzy đã nhận được vô số giải thưởng. Dream cũng là một trong những ca khúc có lượt nghe tải lớn nhất Kpop năm qua.

MV Fine Trưởng nhóm SNSD tiếp tục khoe giọng trong một ca khúc pop ballad.

Về phía Taeyeon, trong lần trở lại này, cô tiếp tục theo đuổi sở trường pop ballad với album My Voice gồm 13 ca khúc, trong đó Fine là bài hát chủ đề. Đây là ca khúc miêu tả tâm trạng đau khổ của cô gái sau khi nói lời chia tay người mình yêu thương. Ngoài Fine, album còn nhiều bài hát khác do chính Taeyeon lựa chọn như Cover up, Feel so fine, I Got Love, I’m Ok, Time Lapse, Sweet Love

Taeyeon, Suzy cung ra mat san pham moi hinh anh 1

Taeyeon bước vào quãng thời gian quảng bá ca khúc mới .

Hiện tại người nắm giữ vị trí số 1 trên các bảng xếp hạng là Twice - đàn em cùng nhà JYP với Suzy. Tuy nhiên, với sự đổ bộ của Park Won, Suzy và Taeyeon cùng những ca khúc ngọt ngào, fan yêu nhạc có lẽ sẽ được chứng kiến cuộc cạnh tranh căng thẳng trên các bảng xếp hạng âm nhạc diễn ra trong những ngày tới. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất