Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang được săn đón tại Thái Lan

Dân trí - 12/03/2018, 08:26

Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang giản dị xuất hiện tại một trung tâm thương mại và được rất nhiều người nhận ra sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Có thể nói người đẹp chuyển giới Việt Nam, Hương Giang vừa trải qua khoảng thời gian tuyệt vời, đáng kinh ngạc khi đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang có 2 ngày tiếp tục ở lại Pattaya, Thái Lan để làm việc với BTC cũng như gặp gỡ, giao lưu với khán giả, báo chí Quốc tế…

Tận dụng thời gian nghỉ ngơi, tối ngày 11/3, Hương Giang đã tranh thủ đi shopping và ăn uống tại một trung tâm thương mại ở Pattaya. Điều thú vị là dù mới đăng quang và được BTC chuẩn bị xe riêng nhưng Hương Giang quyết định chọn xe Songthaew (Song Thẻo) - phương tiện công cộng của người dân và khách du lịch ở Pattaya để di chuyển.

Ngoài ra, đáng chú ý là ngay khi xuất hiện tại trung tâm thương mại, rất nhiều người có mặt, cả du khách Quốc tế, đã nhận ra Hương Giang và bày tỏ sự hâm mộ, xin chụp ảnh cùng Tân Hoa hậu. Trước tình cảm đó, Hương Giang rất hạnh phúc và thân thiện chụp ảnh cùng mọi người.

Theo dự kiến, Hương Giang sẽ di chuyển về Bangkok vào ngày mai để tham gia một số hoạt động trên cương vị Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Hương Giang chia sẻ cô đang rất nóng lòng và đang cố gắng sắp xếp thời gian hợp lý để tranh thủ về Việt Nam gặp gỡ tất cả mọi người.

Hình ảnh Hương Giang đi shopping ở Thái Lan:

 

 

 

 

 

 

 

 

Nguyễn Hằng/Dân trí

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất