"Hồ ly" Trang Cherry trơ tráo nói với bạn thân rằng: Chồng của bà cũng hấp dẫn đấy!

Afamily - 04/10/2017, 08:36

"Hồ ly" Trang Cherry tiếp tục bộc lộ ý định muốn giật chồng Phương Oanh trong tập phim mới nhất của "Ngược chiều nước mắt".

 

Tập 6 của phim truyền hình  Ngược chiều nước mắt  sẽ lên sóng vào tối 5/10/2017. Trong đoạn clip hé lộ tình tiết vừa được ekip sản xuất tung ra, khán giả không khỏi giật mình vì sự trơ tráo, thủ đoạn của Châu (Trang Cherry đóng).

Châu vốn là bạn cùng phòng với Mai (Phương Oanh). Nhưng khi biết tin Mai phải làm đám cưới chạy bầu cùng Sơn (Hà Việt Dũng), Châu chẳng những không động viên an ủi cô bạn mà còn liên tục nói lời khó nghe. Cảm nhận được Châu cũng có ý thích Sơn, Mai luôn dè chừng cô gái này. Tuy nhiên, Châu càng lúc càng có nhiều hành động khó coi hơn.

Hồ ly Trang Cherry trơ tráo nói với bạn thân rằng: Chồng của bà cũng hấp dẫn đấy!  - Ảnh 2.

 

Hồ ly Trang Cherry trơ tráo nói với bạn thân rằng: Chồng của bà cũng hấp dẫn đấy!  - Ảnh 3.

Châu trơ tráo khen ngợi chồng Mai hấp dẫn

Gặp Mai sau đám cưới, Châu lớn giọng thách thức: "Bọn nó bàn tán xôm lắm. Bảo là không biết tại sao bà câu được con cá lớn thế. Giờ gặp bà trên lớp, chắc tụi nó sốc lắm nhỉ. Kể ra lão Sơn nhà bà có sức hấp dẫn thật đấy. Mà này, cưới thì cưới, giữ cho chắc vào nhé, thời buổi bây giờ trộm cắp như rươi ấy". Dự đoán trong những tập phim kế tiếp, Châu sẽ tiếp cận Sơn và thực hiện ý đồ "giật chồng" bạn học.

Ở một diễn biến khác, Thành (Mạnh Trường) bộc lộ sự quan tâm thái quá dành cho cô em dâu mới. Khi nói chuyện cùng vợ - Phương (Thu Quỳnh), Thành liên tục khẳng định rằng Mai là người chịu nhiều thiệt thòi ở cuộc hôn nhân này. Thành trách móc em trai Sơn và bảo rằng nếu đã làm Mai có thai thì phải chịu trách nhiệm chứ không thể cưới rồi mà hắt hủi cô được. Thành cũng chia sẻ, anh nhìn thấy mẹ mình - bà Lâm chẳng hề có chút hài lòng với cô con dâu.

Hồ ly Trang Cherry trơ tráo nói với bạn thân rằng: Chồng của bà cũng hấp dẫn đấy!  - Ảnh 4.

 

Hồ ly Trang Cherry trơ tráo nói với bạn thân rằng: Chồng của bà cũng hấp dẫn đấy!  - Ảnh 5.

Phương khó chịu vì Thành liên tục nói tốt cho em dâu.

Nghe chồng bênh vực em dâu liên tục, Phương cũng có ý khó chịu. Dường như Phương đã bắt đầu nhận ra sự bất thường trong cách đối xử của Thành với em dâu. Mặc khác, Phương liên tục tiếp xúc riêng với người bạn cũ. Người bạn này mời Phương về làm việc cùng với một vị trí khá cao. Sau khi đắn đo suy nghĩ, Phương cũng quyết định nhận lời. Khi Phương ngày một thành công trong công việc, áp lực đổ lên vai Thành sẽ nặng nề hơn. Bởi anh chàng này vốn dĩ là người có thu nhập thấp hơn vị nhiều lần.

Hồ ly Trang Cherry trơ tráo nói với bạn thân rằng: Chồng của bà cũng hấp dẫn đấy!  - Ảnh 6.

 

Hồ ly Trang Cherry trơ tráo nói với bạn thân rằng: Chồng của bà cũng hấp dẫn đấy!  - Ảnh 7.

Phương chấp nhận lời mời làm việc cho người bạn điển trai này.

Tập 6 của  Ngược chiều nước mắt sẽ lên sóng vào lúc 20g45 ngày 5/10/2017 trên kênh VTV1.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất