Hiếm khi thấy Đông Nhi uy nghiêm ra thông báo phạt các 'gà' nhà nhưng lại bị Ông Cao Thắng 'sửa lưng' thế này

Tiin - 19/07/2020, 15:42

Chuyện gì lại khiến Đông Nhi phải nghiêm khắc đến thế?

Uni5 vốn được biết đến là một trong những  'gà'  được thương nhất công ty Ông Cao Thắng - Đông Nhi. Thế nhưng không phải vì yêu thương mà nuông chiều bất chấp. Một chút  'phật lòng'  thì cả team cũng sẽ bị vợ chồng chủ tịch mang ra  'xử trảm' . Bằng chứng là trong một thử thách vừa qua dành cho các chàng trai, khi phải bốc thăm một ca khúc bất kì của các nghệ sĩ trong công ty và hát lại thì Uni5 hầu như thuộc hết, chỉ trừ loạt hit của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

'Rồi xong' là từ khoá cửa miệng của 3 chàng trai ngày hôm nay.

3 thành viên Uni5 tham gia thử thách này là Toof.P, K.O, Tùng Maru, đều có ít nhất một lần hát sai, không sai lời thì cũng trật giai điệu, từ những ca khúc gần đây như  Ta là của nhau, Cô Ba Sài Gòn, Ác mộng của những giấc mơ,...  cho đến những hit 'xưa xửa xừa xưa' như  Ngọt ngào, Bí mật của hạnh phúc,  và cái giá phải trả cho sự 'học hành' không chăm chỉ này là 1 triệu đồng sẽ ra đi cho mỗi câu trả lời sai.

Kết quả, Uni5 cạn túi nhưng điều  'đắng lòng'  nhất chính là hình phạt mà vợ chủ tịch đưa ra khi được xem đoạn video clip trên. Trong một đoạn chat nhóm nội bộ công ty, Đông Nhi thông báo sẽ mở cuộc kiểm tra toàn nghệ sĩ công ty bài hát của 2 anh chị, ai không thuộc bài trừ 1 triệu vào lương. Pha đánh đòn kinh tế này chắc hẳn khiến các chú  'gà'  phải cầu cứu đến bánh mì ghi nhớ của Doraemon để không phải tốn tiền oan ức. Nghe thì có vẻ  'căng đét'  như vậy nhưng vô tình, ông xã nữ ca sĩ lại tiết lộ rằng cô vừa nhắn xong thì cười khoái chí. Rõ ràng là một màn trêu chọc mọi người cho vui nhà vui cửa đây mà.

Đoạn chat được tiết lộ từ trong nội bộ công ty.

Theo saostar.vn


 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất