Đức Phúc xứng danh 'cậu em của năm', vừa nghe tin Đông Nhi mang bầu đã vội vã ship đồ lợi sữa

Tiin - 01/05/2020, 22:23

"Ăn no chống lớn, thương ba mẹ nha con. Mọi người yêu con" là lời nhắn Đức Phúc gửi đến đứa cháu chưa chào đời trong bụng Đông Nhi

Mới đây, trên story cập nhật facebook, Đông Nhi đã không ngại ngần khoe được cậu em Đức Phúc gửi rất nhiều đồ ăn bồi bổ ngay khi nghe tin nữ ca sĩ mang thai con đầu lòng. Đức Phúc còn cẩn thận viết vài dòng chữ dễ thương gửi gắm đến đứa cháu trong bụng người chị thân thiết: 'Ăn no chống lớn, thương ba mẹ nha con. Mọi người yêu con'.

Đức Phúc xứng danh 'cậu em của năm', vừa nghe tin Đông Nhi mang bầu đã vội vã ship đồ lợi sữa 0

 

Đông Nhi cảm thấy xúc động khi nhận được sự quan tâm của đàn em

Đông Nhi cảm thấy xúc động khi nhận được sự quan tâm của đàn em

Qua những khoảnh khắc ngắn ngủi trên story, người xem có thể dễ dàng nhìn ra Đức Phúc gửi cho Đông Nhi rất nhiều loại bánh ngọt, bên cạnh đó còn có cả móng giò heo giúp bà bầu nhiều sữa được nam ca sĩ cẩn trọng để trong thùng xốp. Trước lòng tốt và sự quan tâm nhiệt tình của đàn em, Đông Nhi không khỏi cảm động cảm thán: 'Có cậu em quá sức chu đáo và yêu thương bà chị bầu hay thèm, đói bất tử nè'.

Được biết, trong giai đoạn đầu của thai kỳ, nữ ca sĩ ‘Nghi ngờ' rất thèm ăn, một ngày ăn tận 4 đến 5 bữa, đặc biệt là khuya bắt buộc phải ăn, không ăn Đông Nhi sẽ không ngủ được. Thấu hiểu được tình trạng của người chị đang bầu bì với nhu cầu ăn uống cực cao, cậu em Đức Phúc ship đồ ăn cho Đông Nhi bồi bổi sức khỏe.

Đức Phúc cùng vợ chồng Ông Cao Thắng - Đông Nhi trong hôn lễ 'thế kỷ'

Đức Phúc cùng vợ chồng Ông Cao Thắng - Đông Nhi trong hôn lễ 'thế kỷ'

Đức Phúc và Đông Nhi là những chị em đồng nghiệp vô cùng thân thiết với nhau ngoài đời, không chỉ ở phương diện cuộc sống, trong công việc thường ngày Đức Phúc cũng rất được đàn chị chiếu cố, nâng đỡ. Trong hôn lễ thế kỷ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng được tổ chức vào tháng 11 năm ngoái, Đức Phúc cũng có mặt và góp giọng chúc mừng hạnh phúc đôi tân giai nhân.

Giọng ca 'Hơn cả yêu' bày tỏ sự phấn khởi lớn khi nghe tin Đông Nhi mang thai

Giọng ca 'Hơn cả yêu' bày tỏ sự phấn khởi lớn khi nghe tin Đông Nhi mang thai

Ngày 29/4 vừa qua, cả Showbiz Việt vỡ òa trước thông tin 'cặp đôi vàng Vbiz' Đông Nhi - Ông Cao Thắng xác nhận có tin vui sau hơn 5 tháng về chung một nhà. Cộng đồng mạng xã hội được dịp bùng nổ, ngay dưới bài viết của Đông Nhi là ngập tràn những lời bình luận chúc mừng, thả tim, hàng loạt nghệ sĩ đua nhau vào chúc mừng vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng chuẩn bị đón chào thành viên mới. Đức Phúc cũng là một trong số đó, anh bày tỏ niềm xúc động ngay khi nghe được tin vui từ người chị Đông Nhi.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất