Đức Phúc trở thành đối thủ đáng gờm của Hương Giang: "sức mạnh tình yêu" có chiến thắng hận thù người thứ ba trên top trending?

Kênh 14 - 12/02/2020, 14:38

Hai bản hit mới nhất của Vpop đang có cuộc đối đầu nhau trực diện trên top trending, liệu Đức Phúc có thể "soán ngôi" Hương Giang?

Chỉ sau hơn nửa ngày ra mắt, MV "Hơn Cả Yêu" của nam ca sĩ Đức Phúc đã vươn thẳng lên top 2 trending, cạnh tranh trực tiếp với Hương Giang. 2 ca sĩ, 2 cá tính âm nhạc khác nhau cùng 2 thái cực khác nhau trong sản phẩm âm nhạc, liệu Đức Phúc có thể dùng "sức mạnh tình yêu" để soán ngôi "hận thù người thứ ba" từ Hương Giang?

Đức Phúc trở thành đối thủ đáng gờm của Hương Giang: sức mạnh tình yêu có chiến thắng hận thù người thứ ba trên top trending? - Ảnh 1.
 

MV "Hơn Cả Yêu" - Đức Phúc

Tính đến lúc này, MV của Đức Phúc đã tiến đến top 2 trending, thu hút hơn 1,9 triệu lượt xem và 222 nghìn lượt thích. "Hơn Cả Yêu" đã bao trùm khán giả Vpop tối ngày hôm qua với những giọt nước mắt hạnh phúc, sự ngưỡng mộ trước loạt cặp đôi xuất hiện trong MV. Có thể nói, đây là một trong những sản phẩm xúc động bậc nhất mùa Valentine năm nay, khiến ai ai nghe vào đều trào dâng trong lòng một cảm xúc tích cực và niềm tin trong tình yêu!

Nếu như hết xuyên suốt MV là những khoảnh khắc ngọt ngào của vợ chồng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, cặp đôi dancer Duy Tường cùng bạn gái khiến người xem hạnh phúc lây thì ở phần cuối MV, người hâm mộ lại càng bất ngờ hơn với sự xuất hiện của các cặp đôi nghệ sĩ Trường Giang - Nhã Phương, Ông Cao Thắng - Đông Nhi, Bình An - Phương Nga, cầu thủ Duy Mạnh - Quỳnh Anh,...

Đức Phúc trở thành đối thủ đáng gờm của Hương Giang: sức mạnh tình yêu có chiến thắng hận thù người thứ ba trên top trending? - Ảnh 3.
 

Đặc biệt, ở những phút cuối của MV, khán giả còn bất ngờ hơn với những hình ảnh của đại gia đình nhà "Hoa dâm bụt" với khoảnh khắc xuất hiện của gia đình Đức Phúc, Hoà Minzy và Erik. Với cô nàng hài hước Hoà Minzy cũng có cách xuất hiện riêng khiến cho một số khán giả phải thừa nhận không thể nhịn cười.

Đức Phúc trở thành đối thủ đáng gờm của Hương Giang: sức mạnh tình yêu có chiến thắng hận thù người thứ ba trên top trending? - Ảnh 4.

Thành tích của MV #TACCA của Hương Giang hiện tại.

Nếu như Đức Phúc mang đến nguồn năng lượng lạc quan, thì Hương Giang vẫn chứng tỏ sức mạnh "drama" của mình khi giữ vững vị trí top 1 trending kể từ khi ra mắt đến nay. "Tặng Anh Cho Cô Ấy" chính là MV đạt thành tích top 1 trending nhanh nhất từ trước đến nay của Vpop, đi kèm lượt view cao ngất ngưởng. Liệu Hương Giang có thể duy trì phong độ top 1 trending của cô trước một đối thủ Đức Phúc rất mạnh đang bám sát quyết liệt phía sau?

Đức Phúc trở thành đối thủ đáng gờm của Hương Giang: sức mạnh tình yêu có chiến thắng hận thù người thứ ba trên top trending? - Ảnh 6.
 

"Tặng Anh Cho Cô Ấy" đã kết thúc toàn bộ tấn bi kịch xung quanh các nhân vật Hương Giang - Gia Hân - Phillip - Jack - Apinya: Phillip và Jack, hai chàng trai phụ bạc, đều bị tiễn "bay màu"; Gia Hân bị trừng trị trong khi Hương Giang và Apinya mở ra một cái kết thoang thoảng mùi... "bách hợp". Sau hơn 1 năm "ròng rã" chinh chiến với series #ADODDA, Hương Giang đã có thể nở nụ cười mãn nguyện lúc này, sẵn sàng cho những sản phẩm mới trong năm 2020.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất