Đức Phúc ra mắt MV hơn 1 tháng, vượt 50 triệu view mà chưa một lần được hát trên sân khấu trước fans

Tiin - 24/03/2020, 15:22

"Hơn cả yêu" đã nối dài thành tích của Đức Phúc trên nền tảng Youtube.

Sáng nay 24/3, Đức Phúc và cộng đồng fan Sun Sun của mình đã có khởi đầu ngày mới vui vẻ khi MV 'Hơn cả yêu' đã đạt 50 triệu lượt xem trên Youtube sau 50 ngày ra mắt. Đây là MV thứ 3 của chàng ca sĩ 24 tuổi đạt được thành tích này, trước 'Hơn cả yêu' là 'Ta còn yêu nhau' và 'Hết thương cạn nhớ'. 

Đức Phúc ra mắt MV hơn 1 tháng, vượt 50 triệu view mà chưa một lần được hát trên sân khấu trước fans 0

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

'Hơn cả yêu' là ca khúc được Đức Phúc trình làng nhân dịp Valentine 2020, ngay khi ra mắt ca khúc đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, hưởng ứng của khán giả vì giai điệu ngọt ngào, ấm áp. Đặc biệt là MV mang thông điệp nhân văn, mỗi cặp đôi xuất hiện trong clip đều là những mảnh ghép khác nhau trong cuộc sống nhưng đều truyền được năng lượng tích cực tới cho người xem. MV 'Hơn cả yêu' đã leo lên no.1 trending sau chưa đầy 24h ra mắt.

 

 
 

Advertisement
 
 
 
 
 

 

Hơn cả yêu - Đức Phúc

Đức Phúc ra mắt MV hơn 1 tháng, vượt 50 triệu view mà chưa một lần được hát trên sân khấu trước fans 1

Sau 20h ra mắt, Hơn cả yêu đạt no.1 trending

Trên trang cá nhân, Đức Phúc cũng hào hứng chia sẻ thành tích này đến người hâm mộ, nhưng cũng khiến người hâm mộ 'dở khóc dở cười' vì một lý do đặc biệt. Do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 mà tất cả các show âm nhạc đều phải huỷ, phòng trà đóng cửa... nên đến nay sau 1 tháng ra mắt bài hát mới Đức Phúc chưa có một lần chính thức đứng trên sân khấu và biểu diễn trước khán giả. 

Đức Phúc ra mắt MV hơn 1 tháng, vượt 50 triệu view mà chưa một lần được hát trên sân khấu trước fans 2Đức Phúc ra mắt MV hơn 1 tháng, vượt 50 triệu view mà chưa một lần được hát trên sân khấu trước fans 3

Trước khi ra mắt 'Hơn cả yêu', may mắn là Đức Phúc đã được trình diễn ca khúc này tại đám cưới của cầu thủ Duy Mạnh và Quỳnh Anh như một món quà tặng cho cặp đôi nhân ngày trọng đại nhất đời mình.

 

 
 

Advertisement
 

 

Hơn cả yêu - Đức Phúc ( Đám cưới Duy Mạnh -Quỳnh Anh ver)

Bên cạnh đó, có lẽ vì quá nhớ sân khấu, khán giả mà Đức Phúc từng có màn biểu diễn tại ra ca khúc mới khi đã 'lên đồ' đóng vest đầy đủ trước 'khán giả' là... Erik và Hòa Minzy.

Hiện tại, cộng đồng fan của Đức Phúc đang kêu gọi nhau 'cày view' để bài hát 'Hơn cả yêu' lần thứ hai đạt No.1 trending. Mong rằng trong thời gian tới, dịch bệnh sẽ nhanh chóng được đẩy lùi và mọi hoạt động nghệ thuật trở lại bình thường vì có thể thấy rằng các nghệ sĩ đã... nhớ nghề lắm rồi.

Đức Phúc ra mắt MV hơn 1 tháng, vượt 50 triệu view mà chưa một lần được hát trên sân khấu trước fans 4

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất