Hari Won lên tiếng thanh minh về sự cố bị Hà Hồ ngó lơ trên sân khấu

13/05/2016, 11:43

(My Idol) - Vì không muốn đàn chị bị hiểu lầm, Hari Won đã đăng tải một trạng thái dài để thanh minh mọi chuyện.

Mới đây, Hari Won đã chia sẻ trên tài khoản cá nhân của mình một câu chuyện giữa cô với đàn chị Hồ Ngọc Hà.

Hari cho hay, vào hôm diễn ra sự kiện Elle Style Awards, Hari Won đã đi thử đồ vào khoảng 2-3 giờ chiều tại cửa hàng của NTK Lý Quí Khánh. Thời điểm nữ diễn viên đang phân vân không biết mặc đồ nào thì Hồ Ngọc Hà cũng bước vào cửa hàng.

Ban đầu thì Hari Won và Hồ Ngọc Hà chỉ chào nhau đơn giản sau đó nữ diễn viên tiếp tục chọn đồ. Mọi chuyện sẽ không có gì thay đổi nếu như Hà Hồ không mở lời nói chuyện với Hari Won trước.

Hari chia sẻ câu chuyện giữa mình và Hồ Ngọc Hà.

Đoạn đối thoại của hai người như sau: 
"- Hôm nay em đi sự kiện Elle hả?
- Dạ
- Em ơi chị nghĩ em nên mặc cái váy này.
- Nhưng mà chị ơi, em sợ mặc có lố không. Tại em chỉ được mời đến chứ không có giải gì nên em chỉ tính mặc đơn giản hơn.
- Em ơi, Elle có liên quan tới thời trang. Em mặc váy đó không hề lố. Chị thấy nó đẹp, em mặc váy đó đi em".

Cuối cùng Hari Won đã nghe theo lời Hồ Ngọc Hà diện bộ cánh đó và đó cũng chính là trang phục đã giúp nữ diễn viên tỏa sáng trên thảm đỏ Elle Style Award vừa qua. Thậm chí, Hari còn cho biết rằng mình đã nhận được giải Người mặc trang phục đẹp nhất.

Bộ cánh mà Hồ Ngọc Hà khuyên Hari diện trên thảm Elle Style Award.

Ngoài bộ cánh dạ hội do Hồ Ngọc Hà tư vấn, Hari Won còn chia sẻ thêm về tấm hình mình đăng tải cùng bài đăng nói về trợ lý của mình chính là fan ruột của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. 

"Đó là Tiên Lê, trợ lý của Hari. Bạn đó là fan ruột của chị Hà. Đi sự kiện nào mà thấy chị Hà là sẵn sàng bỏ Hari đi xem chị Hà, chụp hình chị Hà, suốt ngày khen ngợi chị Hà. Chị Hà giống như là cuộc sống của bạn ý", Hari chia sẻ.

"Các bạn nghĩ đi, nếu có ngày Hari có chuyện gì với chị Hà thì Hari đã cho tiên nghỉ việc lâu rồi. Mà bạn đó vẫn còn làm cho Hari", nữ ca sĩ cho biết thêm.

Trợ lý của Hari là fan cuồng của Hồ Ngọc Hà.

Cuối cùng Hari Won còn gửi lời cảm ơn tới fan hâm mộ, những người đã quan tâm, lo lắng cho cô. Tuy nhiên, nữ diễn viên hi vọng rằng mọi người không nên vì vậy mà hiểu lầm, gây tổn thương, ảnh hưởng đến đàn chị Hà Hồ.

Những ồn ào giữa Hồ Ngọc Hà và Hari bắt nguồn từ một video "tố" nữ ca sĩ chảnh với đàn em trên sân khấu Elle Style Award.

Cụ thể, thời điểm Vĩnh Thụy, Hồ Ngọc Hà, Hari Won và Lý Quí Khánh đứng trên sân khấu chụp ảnh thì đuôi váy của Hà Hồ bị vướng nên nữ ca sĩ đã cúi xuống để chỉnh váy. Trong lúc đó, Hari đã đưa tay ra đỡ đàn chị nhưng lại bất ngờ bị giật tay khiến cô hơi hụt hẫng.

Từ những hình ảnh đó, cư dân mạng cho rằng Hồ Ngọc Hà đang tỏ thái độ bơ, chảnh với đàn em và lên tiếng chỉ trích cô.

Sự thật việc Hà Hồ  "chảnh" với Hari Won ngay trên sân khấu

Khoảnh khắc gây hiểu lầm giữa Hà Hồ và Hari Won.

Tú Chinh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất