Hari Won thẹn thùng song ca cùng Trấn Thành

24h - 06/05/2016, 10:51

Trấn Thành phải dùng nhiều lời ngọt ngào để thuyết phục bạn gái lên sân khấu hát cùng mình.

 

Sau khi tổ chức thành công liveshow Bình tĩnh sống tại TP.HCM và nhận được nhiều lời khen từ khán giả, chiều qua (5.5), Trấn Thành đã tổ chức buổi tiệc mừng cùng bạn bè, đồng nghiệp.

Đặc biệt, Hari Won đã có mặt từ rất sớm để phụ giúp Trấn Thành. Cả hai diện trang phục trắng tông xuyệt tông.

 - 1

Trấn Thành và Hari Won mặc đồ đôi, tự nhiên thể hiện tình cảm trước khi diễn ra buổi tiệc mừng.

Trong lúc chờ đợi bạn bè, đồng nghiệp đến, cặp đôi đã dành cho nhau rất nhiều cử chỉ thân mật, tình cảm. Ngay cả khi Trấn Thành lên sân khấu trò chuyện và trình diễn những ca khúc mà anh yêu thích nhất, nữ ca sỹ gốc Hàn cũng say sưa dõi theo và dành cho anh sự cổ vũ nồng nhiệt.

Khi được mọi người đề nghị lên song ca cùng người yêu, nữ ca sỹ Hương đêm bay xa tỏ ra thẹn thùng, xấu hổ và cho biết, cô chỉ góp mặt tại sự kiện để chung vui cùng Trấn Thành. Hari Won cũng không mang theo beat nhạc và không thuộc lời một số ca khúc mà bạn trai mong muốn được hát chung. 

 - 2

Hari Won không rời mắt khỏi bạn trai suốt sự kiện.

 - 3

Cặp đôi song ca ăn ý ca khúc "Đêm cô đơn" theo đề nghị của bạn bè, đồng nghiệp.

Sau khi được HLV Đấu trường tiếu lâm động viên và dùng mọi lời ngon ngọt để thuyết phục, Hari cũng đồng ý hát chay ca khúc Đêm cô đơn và liên tục dành nhau cho những ánh mắt trìu mến.

Ngoài ra, cả hai cũng thể hiện một đoạn ngắn ca khúc Hương đêm bay xa với phần bè đặc biệt của Trấn Thành. Màn trình diễn ngẫu hứng của cặp đôi này nhận được rất nhiều sự cổ vũ của bạn bè, đồng nghiệp.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất