Trấn Thành muốn dừng lại "đợt sóng Hari Won – Trấn Thành"

Người đưa tin - 12/05/2016, 13:23

“Đó đều là những biến cố mà Thành không hề mong muốn xuất hiện theo chiều hướng như vậy. Thành nghĩ đã đến lúc chúng ta nên dừng lại đợt sóng này”, Trấn Thành chia sẻ.

Suốt thời gian qua, chuyện tình của Trấn Thành và Hari Won đã trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của dư luận. Đã có rất nhiều ý kiến của khán giả được đưa ra xung quanh mối quan hệ này: chỉ trích có, lên án có, ngờ vực có và bênh vực cũng có.

Mối tình của cả hai trở nên ồn ào là do Hari vừa xác nhận chia tay mối tình 9 năm – Đinh Tiên Đạt thì đã bị bắt gặp “cặp kè” bên MC Trấn Thành. Đặc biệt, Hari và Trấn Thành khi ấy đang đóng chung trong một bộ phim khiến nhiều người nghi ngờ đây chỉ là chiêu trò PR “phim thật tình giả”.

  - Ảnh 1

Dư luận xôn xao về chuyện tình Trấn Thành - Hari Won

Sau đó, Hari Won, Trấn Thành cũng đã lên tiếng khẳng định mối quan hệ và phủ nhận tin đồn chiêu trò.

Đến nay, khi Hari Won và Trấn Thành đã trải qua một thời gian hẹn hò thì vẫn còn không ít khán giả nghi ngờ về mối quan hệ này. Vì vậy mà, chuyện tình của cả hai vẫn là tâm điểm chú ý của dư luận và báo giới.

Mới đây, trong một cuộc trao đổi với truyền thông, MC Trấn Thành cũng đã lên tiếng lần cuối về chuyện tình với người bạn gái gốc Hàn.

  - Ảnh 2

Trấn Thành trong buổi chia sẻ với truyền thông gần đây

Trấn Thành nói rằng, anh muốn “dừng lại đợt sóng” về anh và bạn gái Hari Won: “Trong showbiz có rất nhiều cặp đôi. Thời gian đầu ai cũng sẽ được mọi người quan tâm và bàn tán rất nhiều. Đó là điều không ai có thể tránh khỏi. Nhưng, Thành nghĩ chuyện của hai đứa đến đây cũng đã quá ồn ào rồi. Đó đều là những biến cố mà Thành không hề mong muốn xuất hiện theo chiều hướng như vậy. Thành nghĩ đã đến lúc chúng ta nên dừng lại đợt sóng này. Thành hi vọng khán giả sẽ chịu khó nhìn vào công sức và cách làm việc của Thành, Hari trong nghệ thuật hơn. Đến nước này rồi, ai hiểu được cũng đã hiểu. Ai không hiểu, Thành chỉ biết dành thêm thời gian cho quý vị hiểu thôi”.

  - Ảnh 3

 

  - Ảnh 4

Trấn Thành, Hari Won thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện.

Ngoài ra, MC “hot nhất Vbiz” cũng chia sẻ về việc liên tục xuất hiện trong các “mặt trận” gameshow, TVshow . “Như các bạn thấy đó, mỗi người sẽ thạo một việc. Ví dụ, có người làm kĩ sư thì sẽ có người khác đảm nhận vai trò bác sĩ. Tất nhiên sẽ không có chuyện bệnh nhân mắc nhiều bệnh mà bác sĩ từ chối khám cho họ đúng không? Trấn Thành cũng giống như bao nhiêu người thôi. Khi các đơn vị tổ chức gửi lời mời, chương trình nào Trấn Thành cảm thấy phù hợp thì sẽ tham gia.

Nhưng mà đúng là trong năm nay Thành có quá nhiều show truyền hình. Có lẽ, Thành sẽ phải bắt đầu "cân đo đong đếm" để xem chương trình nào "na ná" nhau thì phải lược bỏ bớt để sự xuất hiện của mình được cô đọng lại. Chứ để đến khi cứ thấy kênh nào có Trấn Thành mọi người đều chán rồi bấm chuyển sang chương trình khác thì chết mất”, Trấn Thành chia sẻ.

Minh Trí

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất