Trấn Thành - Cái tên bị thí sinh TV show "hành hạ" nhiều nhất tuần qua

Kênh 14 - 03/05/2016, 15:10

Ở "Vietnam"s Got Talent", giám khảo Trấn Thành phải bỏ chạy khỏi ghế vì màn biểu diễn rùng rợn, trong khi ở "Người bí ẩn", nam MC chịu thua khi đấu khẩu cùng người chơi.

"Vietnam's Got Talent": Trấn Thành hết bị hù bỏ chạy, lại bị lừa trên sóng trực tiếp

Trong đêm Chung kết 1 vừa lên sóng với 8 tiết mục đầu tiên, vũ công bẻ khớp Ngọc Hải đã mang đến phần thi "rùng rợn" khi hóa thân thành xác sống đầy ám ảnh, thể hiện những màn uốn dẻo, xoay vặn khớp khiến khán giả và giám khảo phải nín thở. Đặc biệt là MC Trấn Thành, anh phải rời khỏi ghế bỏ chạy vì quá khiếp sợ khi chứng kiến tiết mục rùng mình này.

 
Trấn Thành - Cái tên bị thí sinh TV show hành hạ nhiều nhất tuần qua - Ảnh 2.

 

Tiết mục ảo thuật của anh em Văn Lam - Đức Lợi cũng là một trong những phần thi thú vị của tuần qua. Các giám khảo đều công nhận đây là một tiết mục gây "chấn động" bởi sự độc đáo và khó đoán. Đặc biệt, giám khảo Trấn Thành đã được mời lên sân khấu để đưa vào một "thí nghiệm vui" nho nhỏ nhằm gây cười. Sự lúng túng và ngạc nhiên của anh thể hiện rõ trên gương mặt trước những chiêu đọc suy nghĩ của hai anh em ảo thuật gia.

Trấn Thành - Cái tên bị thí sinh TV show hành hạ nhiều nhất tuần qua - Ảnh 3.

 

"Người bí ẩn": Chàng trai "lầy" khiến Trấn Thành á khẩu 

Trong tập 6 chương trình "Người bí ẩn", Duy Bình – người thả diều trong nhà đã có màn đối đáp cực kỳ khôi hài khiến cho Trấn Thành không nói nên lời. Thậm chí sau một hồi tranh luận "bất phân thắng bại", Trấn Thành phải dùng chiêu cuối là cắt micro của Duy Bình khiến anh không thể nói được. Độ "lầy" của người bí ẩn này khiến nam diễn viên hài phải la lên: "Đừng có cãi, MC của chương trình là tất cả! Bớ người ta, có người kiếm chuyện với MC của chương trình!".

 

 

Trấn Thành - Cái tên bị thí sinh TV show hành hạ nhiều nhất tuần qua - Ảnh 5.

 

"Vietnam Idol Kids": Tóc Tiên - Văn Mai Hương tranh cãi, Issac xưng "cô"

Tập 2 "Vietnam Idol Kids" lên sóng với những tình tiết thú vị. Ở bài thi của Thái Hải Thanh, Tóc Tiên và Văn Mai Hương đã có màn tranh luận với nhau về hoàn cảnh, ước mơ của cậu bé. Thí sinh nhí chia sẻ: "Vì con rất là thích… giống như là con đã quyết định tương lai mình phải làm ca sĩ luôn rồi". 

Từ đây, cuộc tranh luận giữa giám khảo Văn Mai Hương và Tóc Tiên đã nổ ra. Giám khảo Văn Mai Hương giữ nguyên ý kiến cho rằng ở tuổi nhỏ như các bé, việc đặt cược tương lai của mình vào nghề ca sĩ là không nên. Các em còn phải đến trường học văn hóa, chứ không nên quyết định tương lai của mình quá sớm như vậy. Ngược lại với quan điểm này, Tóc Tiên lại cho rằng việc hình thành ước mơ từ sớm là một sự "tự chủ về tương lai", và không nên "soi xét ngược lại".

 

Trấn Thành - Cái tên bị thí sinh TV show hành hạ nhiều nhất tuần qua - Ảnh 7.

 

Với tiết mục của thí sinh Thiên Phước, sau khi trình bày xong ca khúc, cậu bé "rơi" vào tình trạng im lặng, buộc các giám khảo phải xuống trò chuyện để không khí thoải mái. Trong lúc động viên thí sinh nhí, giám khảo Isaac đã xưng nhầm thành "Cô tin rằng con sẽ là ca sĩ nổi tiếng" khiến hai giám khảo nữ bật cười.

Trấn Thành - Cái tên bị thí sinh TV show hành hạ nhiều nhất tuần qua - Ảnh 8.

 

"Cuộc đua kỳ thú": Tiến Đạt lần đầu nổi nóng, đội Xám ra về

Trong chặng 5 diễn ra tại Huế, "Cuộc đua kỳ thú 2016" tiếp tục nói lời chia tay với một đội đua – đội Xám của cặp đôi Richie – Mimi. Đây cũng là chặng đầu tiên đội Hồng của Hương Giang – Criss về đích đầu tiên.

Một diễn biến thú vị trong tập này là ở thử thách làm diều, lần đầu tiên đội Xanh lá của Lincoln – Tiến Đạt bất đồng quan điểm và khó chịu với nhau. Nguyên nhân do việc không giải thích rõ ràng ngay từ đầu, không hiểu ý nhau lẫn không giao tiếp thẳng thắn đã dẫn đến mâu thuẫn. Trong khi Tiến Đạt làm phần chính của con diều thì anh có nhờ Lincoln xem xét các chi tiết của con diều nhưng không tham gia vào việc thực hiện. Điều này khiến Lincoln không hài lòng, anh liên tục chủ động bắt tay vào làm diều nhưng nhiều lần bị Tiến Đạt gạt ra do Tiến Đạt đã có kinh nghiệm làm diều trước đó.

 

Trấn Thành - Cái tên bị thí sinh TV show hành hạ nhiều nhất tuần qua - Ảnh 10.

 Đội Xám của Richie – Mimi về đích cuối cùng. Họ là đội đua tiếp theo phải nói lời chia tay "Cuộc đua kỳ thú" sau đội Vàng và Xanh ngọc.

"Gương mặt thân quen": Hòa Minzy xuống phong độ, bị chê thiếu sâu sắc

Trong tập 2 của "Gương mặt thân quen", Hòa Minzy dù có sự cố gắng trong đêm thi khi hóa thân thành ca sĩ Lam Trường nhưng do giọng hát quá khác biệt nên cô đã đứng cuối bảng. Tiết mục được giám khảo Mỹ Linh nhận xét là cần thêm chút sâu sắc và tinh tế để có một tính tổng thể hơn. Ở tập đầu tiên, thí sinh này từng tạo nên hiệu ứng khá tốt khi hóa thân thành ca sĩ Mỹ Linh phiên bản hài hước.

 

Trấn Thành - Cái tên bị thí sinh TV show hành hạ nhiều nhất tuần qua - Ảnh 12.

 

"X-factor": Adam khiến giám khảo phấn kích, thí sinh Bảng Nam, Nữ trên 25 tuổi lộ diện

Chương trình "Nhân tố bí ẩn 2016" đã chính thức bước vào vòng Tranh đấu 1 với 9 thí sinh đến từ Bảng Nam, Nữ trên 25 tuổi. Adam (Tô Lâm) gây ấn tượng với màn trình diễn sôi động kết hợp giữa giọng hát live chắc chắn và vũ đạo cuốn hút qua ca khúc "Bang Bang". Phần thi khiến các giám khảo phấn khích và vô cùng thỏa mãn, Tùng Dương thậm chí còn lên sân khấu để "tầm sư" một vài động tác nhảy.

Sau tập 1 vòng Tranh đấu 1, 6 thí sinh chính thức của Bảng Nam, Nữ trên 25 tuổi đã được xác định là Nhật Tân, Minh Dũng, Adam, Thanh Thảo, Chí Huy và Phương Nga.

 
Trấn Thành - Cái tên bị thí sinh TV show hành hạ nhiều nhất tuần qua - Ảnh 14.

 

Trấn Thành - Cái tên bị thí sinh TV show hành hạ nhiều nhất tuần qua - Ảnh 15.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất