Trấn Thành bị trêu chọc chuyện ‘phi công lái máy bay’

Ngoisao.vn - 25/04/2016, 08:46

Vân Sơn - Hồng Đào liên tục "chặt chém" Trấn Thành

Tối qua (24/4), tập 5 chương trình “Người bí ẩn” lên sóng với sự tham gia của đội khách là nữ ca sĩ gốc Hàn Hari Won và “soái ca” Hứa Vĩ Văn. Đội nhà tiếp tục do cặp nghệ sĩ hài Hồng Đào và Vân Sơn đảm nhận, hai nghệ sĩ hóa thân thành cặp vợ chồng Việt Nam - Hàn Quốc. Trấn Thành tiếp tục giữ vai trò MC kết nối giữa các thí sinh và nghệ sĩ tham gia.

Trấn Thành bị trêu chọc chuyện phi công lái máy bay  0

 

Trấn Thành bị trêu chọc chuyện phi công lái máy bay  1

Trong tập thi này, Trấn Thành - Hari Won là mục tiêu để hai danh hài Vân Sơn - Hồng Đào và các người chơi trêu chọc. Thậm chí là Hari Won còn cười rất tươi khi thấy bạn trai bị người chơi trêu là "phi công".

Trấn Thành bị trêu chọc chuyện phi công lái máy bay  2

Trấn Thành bị trêu chọc chuyện phi công lái máy bay  3

Ở vòng 1 “Ai là diễn viên xiếc đu vòng trên không?”, Hứa Vĩ Văn và Hari Won đồng loạt chọn người số 2 nhưng không chính xác, trong khi đội nhà là Vân Sơn và Hồng Đào giành được điểm số đầu tiên khi chọn đúng người số 3.

Trấn Thành bị trêu chọc chuyện phi công lái máy bay  5

Vòng 2 mang tên “Ai là rapper?”, đội nhà lại vươn lên gỡ hòa khi đoán đúng chính xác nhân vật bí ẩn. Hari Won nói: “Tôi thấy bạn số 3 nói gì cũng có vần, rất giống với rapper”. Trấn Thành cũng thừa nhận Hari Won từng tiếp xúc lâu năm với rapper nên không khó để đoán ra người bí ẩn.

Trấn Thành bị trêu chọc chuyện phi công lái máy bay  6

Ở vòng 3 “Ai là người có thể dùng ngón tay chọc thủng hai trái dừa tươi?”, cả hai đội tiếp tục huề nhau với tỷ số 2 - 2. Cả hai đội đều chọn người số 1. Hari Won để ý người số 1 luôn khởi động ngón tay khi làm một cái gì đó, trong khi đó Hứa Vĩ Văn cho biết: “Khi hỏi chú về nghề, chú tỏ ra rất nghiêm túc và tôn trọng khi nói về nó”.

Trấn Thành bị trêu chọc chuyện phi công lái máy bay  7

Ở vòng 4, cả hai đội vẫn huề nhau vì đều đoán sai “Người chơi rubik bịt mắt”. Người bí ẩn của vòng này là Nguyễn Thành Tuyên, với kỷ lục là có thể hoàn thành 6 mặt Rubik trong 16 giây.

Trấn Thành bị trêu chọc chuyện phi công lái máy bay  4

Ở vòng 5 “Ai là nghệ sĩ chơi đàn tam thập lục”, cả hai đội đều đoán đúng chính xác nhân vật số 3 là Lâm Thanh - người đã tốt nghiệp nhạc viện TP.HCM, khoa nhạc cụ dân tộc. Lâm Thanh chơi được 3 loại nhạc cụ: đàn Tam Thập Lục, đàn Bầu và đàn Tơ-rưng.

Trấn Thành bị trêu chọc chuyện phi công lái máy bay  8

Sau 5 vòng thi đấu kịch tính và hấp dẫn, đội khách và đội nhà hòa nhau với tỉ số 3 - 3.

Trấn Thành bị trêu chọc chuyện phi công lái máy bay  9

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất