Giữa bão scandal của T.O.P và G-Dragon, Seungri dính líu tới một vụ tai nạn xe hơi

Kênh 14 - 23/06/2017, 16:02

Báo chí Hàn vừa đưa tin về vụ việc liên quan đến Seungri vào hôm nay, khiến fan vô cùng lo lắng.

Theo tờ Ilgan Sports vò ngày 23/6, Seungri (Big Bang) đã dính líu tới một vụ tai nạn xe hơi nhẹ gần nhà của anh. Theo thông tin từ nhân chứng của vụ việc và cũng chính là hàng xóm của Seungri, một chiếc xe ô tô đã va nhẹ vào xe của Seungri vào khoảng 11 giờ 30 phút sáng hôm nay (theo giờ địa phương). Lúc xảy ra tai nạn, Seungri không có ở trong xe.

 - Ảnh 1.

 

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, người gây tai nạn không biết rằng chiếc xe kia là của nam ca sĩ Seungri. Sau khi kiểm tra vết xước, người này đã gọi điện cho công ty bảo hiểm để báo cáo về vụ việc và sửa xe cho Seungri. May mắn thay, không có ai bị thương sau sự cố này.

Được biết vào đầu tháng 6, Seungri đã đến Nhật Bản để tham dự một sự kiện đặc biệt của Big Bang. 2 tiếng trước, anh còn đăng tải một đoạn video kèm lời nhắn khá vui vẻ. Hiện big Bang đang trở thành tâm điểm khi T.O.P dính phải cáo buộc sử dụng cần sa, G-Dragon đứng giữa tâm bão vì tin đồn album kém chất lượng, chính vì vậy fan vô cùng lo lắng nếu một thành viên nữa của nhóm xảy ra chuyện.

 - Ảnh 2.

Seungri đăng tải dòng trạng thái vào 2 tiếng trước. Rất nhiều fan để lại bình luận hỏi thăm, lo lắng cho anh

Nguồn: Ilgan Sports

Theo Tua Vít/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất