Giấu vợ đi hát karaoke nhưng sơ suất để lộ hóa đơn tận 5 triệu đồng, anh chồng nhận cái kết 'thấy cũng tội mà thôi cũng đáng'

Tiin - 07/08/2020, 10:22

Nói dối vợ về hóa đơn karaoke 5 triệu đồng, một người chồng đã bị vợ tát và đuổi đánh. Đoạn video thu hút hàng chục nghìn lượt tương tác trên mạng xã hội.

Người ta thường hay nói:  'Phụ nữ lấy chồng như đánh một canh bạc, thông minh, xinh đẹp không bằng may mắn'  thế nhưng câu nói ấy sẽ được cánh đàn ông đổi lại và sử dụng cho mình sau khi xem hết đoạn video clip ngắn này. Không chỉ trốn vợ đi karaoke mang về hóa đơn khủng, người đàn ông này còn mắc một lỗi 'kinh điển' của các ông chồng đó là 'nói dối vợ', hậu quả ngoài kế bỏ chạy thì chắc sẽ chẳng có kế nào hay hơn.

Người chồng vẫn cố giữ bình tĩnh trước hóa đơn karaoke 5 triệu bị vợ phát hiện. Ảnh: Chụp màn hình.

Đoạn video clip dài 1 phút ghi lại cảnh một đôi vợ chồng đang tranh cãi về tờ hóa đơn hát karaoke 5 triệu bị vợ phát hiện sau một đêm cả hai vợ chồng ngủ dậy. Trong khi người vợ đang cố bình tĩnh để chồng mình tự 'đầu thú' thì cách anh chồng chọn lại là 'vừa ăn thanh long vừa nói dối', đoạn hội thoại của hai vợ chồng được dân mạng tạm dịch lại như sau:

- Người vợ: Bây giờ em để cho anh khai hay là em phải nói thẳng ra?

- Người chồng: Khai cái gì?

- Người vợ: Tối qua anh đi đâu?

- Người chồng: Tối qua anh ngồi chơi.

- Người vợ: Ngồi chơi ở đâu?

Người vợ được cho là đã biết lý do tờ hóa đơn 5 triệu xuất hiện ở nhà thế nhưng anh chồng vẫn một mực phủ nhận khiến vợ bực tức và tình huống quá tay đã xảy ra. Ông chồng nhận một cú tát trời giáng từ vợ mình làm quả thanh long anh này đang ăn dính đầy trên miệng.

Trời đánh còn tránh giờ cơm, còn vợ đánh thì..... Ảnh: Chụp màn hình.

'Giọt nước tràn ly' khi anh chồng 'sợ ra mặt' nhưng vẫn kiên quyết không thừa nhận tờ hóa đơn vợ mình đang cầm trên tay. Hành động thay lời nói, tức giận cô vợ bèn nhanh tay lấy chổi đuổi đánh chồng.

Sau khi đăng tải trên mạng xã hội, đoạn video clip đã thu hút hàng nghìn tương tác, trong đó cánh đàn ông có tương tác phổ biến nhất, đa số bình luận của các anh đều bày tỏ sự đồng cảm với người chồng trong đoạn video clip.

'Trời đánh còn tránh miếng ăn, vợ nó mà đánh nó chẳng tránh giờ nào' , một anh chồng bày tỏ.

Tài khoản Facebook H.D viết:  'Hổ báo cáo chồn chi cũng nằm gọn trong tay vợ, nhưng người vợ này hơi quá tay, chuyện gì xảy ra cũng không được đánh chồng thế chứ'.

Chẳng biết thực hư câu chuyện ra sao thế nhưng trong gia đình vẫn không nên xảy ra những tình huống bạo lực, chồng hay vợ đều cần được giữ quyền bình đẳng và tôn trọng lẫn nhau. Mặc dù, đoạn video trên vẫn đang thu hút dân mạng nhưng đó chỉ là tình huống 'dở khóc dở cười' khi các anh chồng nói dối vợ thôi và hẳn là ông chồng nào cũng mong muốn vợ mình dịu dàng chứ chẳng phải nóng nảy như trên đoạ video clip đúng không nào?

Theo toquoc.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất