Giật mình cảnh ăn chơi bar sàn tới bến của 10x Sài thành

2 sao - 03/06/2016, 16:47

Bạn có tin rằng đây là những hình ảnh ăn chơi của các cô cậu học sinh lớp 5, lớp 6?

Tuy mới chỉ là những cô cậu học sinh lớp 5, lớp 6 nhưng không ít những hành động cũng như lối sống của các em nhỏ khiến người lớn phải giật mình và phụ huynh hoang mang, lo lắng. Trên một trang mạng xã hội gần đây có đăng tải hình ảnh các cô cậu học sinh tuổi teen quẩy tưng bừng trong một quán bar ở Sài Gòn gây chú ý của dư luận.

Admin của trang này có viết thì hình ảnh vui chơi này được diễn ra trong ngày Quốc tế thiếu nhi: "Tiếp tục chương trình phóng sự thực tế "Sài Gòn là đất ăn chơi", phần 2. Khi các cháu lớp 5 lớp 6 ở Hà Nội đang mải mê trong các hàng net để cày game hoặc chồm hỗm trên con xe đạp điện để lượn phố hoặc ở nhà đứng trước gương luyện các skill, điệu nhảy để nung nấu ước mơ vài năm nữa đứng trên bục dancer của Taboo để biểu diễn thì các cháu trong Sài Gòn đã có một sân chơi chuyên nghiệp hơn, đẳng cấp hơn không kém phần vui vẻ. Và tất nhiên giới siêu trẻ ở Sài Gòn đã có 1 đêm vui hết nấc trong ngày quốc tế thiếu nhi!"

 
 

 

Các em tới bar vui chơi khi tuổi còn rất nhỏ.
 
 
 



Shisha là đồ hút thường thấy ở các quán bar.

 
Sau khi những hình ảnh được chia sẻ rất nhiều phản hồi được đưa ra. Phần lớn đều không đồng tình với những thú vui này của các em, nhiều bạn thì lại nhớ về tuổi thơ bình dị trước đây của mình: "Hồi bằng chúng nó, bọn tao chỉ có đi vặt lá nhà hàng xóm chơi trò nấu ăn thôi. Nhà con bé hàng xóm có cái lỗ hổng ở cửa, bọn tao còn chui qua chui lại xong kẹt mẹ đầu vào đấy ý. Giờ cảm giác bị tụt hậu."

"Độ tuổi này mình vẫn còn gọi điện đến vườn cổ tích ước có con gấu bông và điện đến trăm lần hát đi hát lại bài Chú ếch con với niềm tin một ngày nhận được gấu bông của chương trình."

"Sao bọn trẻ bây giờ nó không như hồi mình ngày xưa nhờ. Ngày xưa lập được cái nick Yahoo là sướng âm ỉ cả tuần. Bây giờ các ông bà ý toàn Ip, bar bủng."

 
 


 
Theo Trí thức trẻ khi được hỏi về nguồn gốc của những bức ảnh này và trả lời câu hỏi của nhiều người về việc tại sao quán bar nổi tiếng khu phố Tây lại phục vụ cả những em thiếu nhi, anh Nguyễn Đức Hạnh (32 tuổi), quản lý của bar M.D.B chia sẻ: "Mấy hôm nay chúng tôi cũng có thấy những tấm ảnh của các bạn nhỏ chụp trong quán được lan truyền trên mạng. Tuy nhiên, sự thật là các bạn trong hình chỉ xin vào quán để chụp hình thôi chứ quán không phục vụ các bạn ấy. Tôi nhớ không rõ lắm, nhưng hôm đó là thứ 6 hay thứ 7 tuần trước, có một nhóm các bạn học sinh tầm cấp hai, nhóm khá đông, kiểu như đi liên hoan cuối học kỳ ấy.

Ngay khi đi qua quán thì các bạn ấy thấy có nhiều khách Tây bên trong nên ngỏ ý xin vào chụp hình. Lúc đó tôi nghĩ là chỉ là chụp hình chơi nên cho chụp, chứ thật ra quán chủ yếu chỉ phục vụ khách Tây, không tiếp những bạn nhỏ tuổi".
Tuy nhiên, lý do mà quản lý quán bar đưa ra khó thuyết phục nhiều người.
 
 

 


 
Hiện tượng một số các em nhỏ đang có hành vi thiếu chuẩn mực nơi công cộng hay tham gia những trò vui chơi không đúng lứa tuổi như thế này khiến nhiều bậc phụ huynh vô cùng lo lắng. Những hình ảnh này cũng phần nào tác động đến các bậc phụ huynh để họ quan tâm, để ý và gần gũi con em mình nhiều hơn. Hướng các em vào các hoạt động hè lành mạnh, bổ ích giúp các em phát triển kĩ năng sống. Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến được đưa ra nên giới hạn độ tuổi vào bar, quầy rượu bởi khi còn quá nhỏ tuổi các em chưa có ý thức rõ về hành động của mình cũng như chưa thể tự bảo vệ bản thân nơi nhiều cám dỗ.
 
Bối Bối
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất