Cư dân mạng sốc với câu chuyện đổ vỏ của nam sinh 10x

Tiin - 07/08/2015, 15:31

Câu chuyện “đổ vỏ” và tuyên ngôn của nam sinh 10x với cô bạn gái hơn 2 tuổi khiến mọi người từ ngỡ ngàng, sốc, đến khó hiểu.

Câu chuyện “đổ vỏ” và tuyên ngôn của nam sinh 10x với cô bạn gái hơn 2 tuổi khiến mọi người từ ngỡ ngàng, sốc, đến khó hiểu.
 

Trên một trang fanpage facebook nổi tiếng, bức ảnh và câu chuyện về một nam sinh 10x và bạn gái sinh năm 1998 được chia sẻ đã thu hút được hàng chục nghìn lượt thích, chia sẻ và bình luận.

“Em sinh năm 2000, con bồ em sinh năm 98, em với nó quan hệ nhưng không có đeo bao, rõ ràng là em …ra ngoài, vậy mà giờ nó kêu buồn nôn!

Em chẳng sợ, thích thì cưới, nhưng nó không chịu, bảo đang học không muốn nghỉ! Thì ra là nó có bồ, thằng kia trên lớp, tụi nó "chơi" nhau mấy lần trong quán kara, giờ tới lượt em "chơi" thì nó nói em làm có bầu.

Bố mẹ em bảo cho nó tiền đi phá nhưng em không cho. Đến khi em nói để em tận tay đưa tiền cho nó, bố mẹ em đưa tiền xong em lấy đi chơi cho chết… nó!"

Ngoài ra, chàng trai này còn buông lời cay nghiệt dành cho cô bạn gái vì cho rằng mình là người bị đổ vỏ. Đồng thời tuyên ngôn “tao năm nay lên lớp 10 rồi, không thiếu gái nhé!”.

Cư dân mạng phát sốc với câu chuyện đổ vỏ của nam sinh 10x

Chia sẻ của nam sinh 10x khiến cư dân mạng phát sốc

Đọc những dòng suy nghĩ của nam sinh này, nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng, sốc rồi cảm thấy khó hiểu.

Ngỡ ngàng vì không tin rằng đó là câu chuyện của những cô cậu bé lớp 9, lớp 10. Sốc vì lối sống thoáng của giới trẻ.

Rồi khó hiểu vì không biết nếu câu chuyện này có thật, nếu bị phạt thì ai sẽ là người phải đi tù – nam sinh 10x hay cô bạn gái sinh năm 1998.

Facebooker Phương An bình luận: “Lạy hồn! Thế hệ trẻ bây giờ bọn chúng nó suy nghĩ kiểu gì ấy nhỉ? Mình thế hệ đầu 9x, đến năm lớp 9 còn đọc báo Nhi Đồng, Khăng Quàng Đỏ, lớp 12 chưa một lần xem cảnh hôn nhau trên ti vi. Năm 20 tuổi mới nắm tay con trai lần đầu. Giờ mình sống ở Pháp, đất nước tự do cỡ nào mà thế hệ thanh thiếu niên bên đây cũng không đến mức suy đồi tư tưởng như thế”.

Băn khoăn và lo lắng về lối sống và tư duy lệch lạc của một bộ phận giới trẻ, facebooker Son Giao Dinh cho lời khuyên: “Tuy không biết chuyện có thật không nhưng thứ nhất em xuất ra ngoài thì khả năng "dính" vẫn khá cao, vì trong lúc quan hết cho dịch nhờn tiết ra (trong đó vẫn có dính số ít tinh trùng).

Thứ 2 mong em nên xóa status đi, việc quan hệ dưới độ tuổi cho phép dù cả 2 tự nguyện hay dưới dạng ép buộc đều là vi phạm pháp luật. Sao giờ chuyện gì cũng lên fb được vậy nhỉ.”

Cư dân mạng phát sốc với câu chuyện đổ vỏ của nam sinh 10x

Nhiều người cho rằng đây là hành động không thể chấp nhận được

Câu chuyện này cũng dấy lên sự tranh cãi của nhiều bạn trẻ. Phần đông mọi người đều phê phán, và cho rằng đây là lối sống đồi trụy. Tuy nhiên, cũng có người ủng hộ vì cho rằng nam sinh này “cứng” và đáng mặt nam nhi, không như một số chàng trai quỳ gối xin lỗi “gấu” vì sợ “gấu” bỏ.

Từ trường hợp này, nhiều người cũng tỏ ra yên tâm vì con/em mình tuy bị trách mắng nhưng vẫn còn ngoan ngoãn và dễ bảo. “Trẻ bây giờ máu thế, tôi có thằng em sinh năm 2001, đẹp trai, cao 1m78 mà chỉ biết chơi bóng đá, còn giờ đang ngồi giặt giày với quần áo. Suốt ngày chửi nó hư giờ mới biết nó còn ngoan chán” - lời bình luận của bạn Gấu Bụng Bự.

Nếu câu chuyện trên là có thật thì thật đáng báo động đối với lối sống của giới trẻ ngày nay. Các em chỉ mới học lớp 9, lớp 10 nhưng đã trưởng thành quá sớm.

Hy vọng rằng, qua câu chuyện này các bạn trẻ nên đọc và rút ra những bài học cho bản thân, gia đình và nhà trường cần phải quan tâm đến các em nhiều hơn để tránh những tình trạng đáng tiếc có thể xảy ra cho các em.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất