Giáo viên mầm non quan hệ tập thể với nam sinh tại nhà riêng

Ngoisao.net - 09/05/2017, 17:00

Người phụ nữ Mỹ 38 tuổi quan hệ tình dục với 4 học sinh trung học, phải chịu trách nhiệm cho 6 tội danh liên quan đến xâm hại tình dục trẻ vị thành niên. 

Heather Robertson, 38 tuổi, giáo viên mầm non tại Lufkin, bang Texas, Mỹ bị buộc tội quan hệ tình dục với 4 học sinh trung học ở nhà riêng. Theo Metro, đây là lần thứ hai người này bị cáo buộc với cùng tội trạng. 

giao-vien-mam-non-quan-he-tap-the-voi-nam-sinh-tai-nha-rieng

Heather Robertson, 38 tuổi. Ảnh: Angelina County Jail.

Một trong số những nam sinh khai báo với cảnh sát rằng cậu ta đã nhắn tin gạ tình với Robertson trên Snapchat, sau đó nữ giáo viên này gọi cậu đến nhà riêng của mình. Được sự chấp thuận của Robertson, nam sinh dẫn theo một người bạn đến nhà cô, họ quan hệ tập thể. Hai nam sinh khác cũng cho biết họ từng nhiều lần quan hệ tình dục tại nhà riêng, trong xe hơi của Robertson. Sự việc diễn ra trong khoảng từ tháng 10/2016 đến tháng 3/2017. 

Đại diện quận phát biểu: "Chúng tôi lập tức làm rõ sự việc ngay khi nhận được tin. Cô ấy nộp đơn nghỉ việc vào chiều 4/5, cuộc điều tra đã kết thúc".

Robertson hiện phải đối mặt với 6 tội danh liên quan đến xâm hại tình dục trẻ vị thành niên cùng 6 tội danh khác do có mối quan hệ không phù hợp giữa giáo viên và học sinh.

Theo Thảo Nhi / Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất