Gia thế khủng của Nguyễn Trọng Hưng: Biệt thự bề thế 2 mặt tiền, sở hữu toàn siêu xe không phải dạng vừa

Tiin - 27/08/2020, 10:53

So với gia cảnh của Âu Hà My thì cũng chẳng thua kém là bao.

Tối 26/8, 'drama' ngoại tình ồn ào của diễn viên Nguyễn Trọng Hưng và giảng viên hot girl Âu Hà My xuất hiện thêm nhiều diễn biến mới. Cụ thể, nam đạo diễn, diễn viên cho biết đã hoàn thành thủ tục ly hôn một cách chính thức với Âu Hà My vào chiều cùng ngày (26/8) và Tòa án cũng đã chấp thuận. Ngoài ra cả hai không cần phải chia tài sản vì không có tài sản chung trong thời gian chung sống.

Sau đó không lâu, Nguyễn Trọng Hưng đã lên tiếng về những tin đồn ồn ào trong thời gian qua. Anh khẳng định việc Âu Hà My nói mình sảy thai là không có thật, clip 'bóc phốt' đã được cắt ghép có chủ đích.

Gia thế khủng của Nguyễn Trọng Hưng: Biệt thự bề thế 2 mặt tiền, sở hữu toàn siêu xe không phải dạng vừa 0

Ngay cả việc gia đình anh mượn gia đình Hà My 1 tỷ đồng cũng là lời nói vô căn cứ. Chỉ duy nhất một lần trong thời gian còn sống chung, mẹ Hà My đưa 200 triệu đồng cho mẹ Trọng Hưng nhưng anh hoàn toàn không biết. Sau khi nghe mẹ mình nói về việc đó, Trọng Hưng đã chủ động trả lại toàn bộ số tiền nhưng mẹ vợ cũ từ chối.

Gia thế khủng của Nguyễn Trọng Hưng: Biệt thự bề thế 2 mặt tiền, sở hữu toàn siêu xe không phải dạng vừa 1

Chưa dừng lại ở đó, một tài khoản tự xưng là cháu gái của Nguyễn Trọng Hưng cũng bức xúc 'bóc phốt' nhân cách của Hà My trong lúc còn làm vợ, làm dâu. Cụ thể, người này cho biết Âu Hà My nằng nặc đòi lắp thang máy trong nhà và bố mẹ chồng cũng chìu theo. Chưa hết, Hà My còn lén cài đặt máy nghe trộm trong nhà bố mẹ chồng.

Người tự xưng là cháu gái của Trọng Hưng cũng khẳng định chú mình không hề bám váy nhà vợ, cả hai bên môn đăng hộ đối về mặt kinh tế. Ngay cả chuyến đi Châu Âu chụp ảnh cầu hôn lãng mạn trước đó cũng do gia đình Hưng chi trả.

Gia thế khủng của Nguyễn Trọng Hưng: Biệt thự bề thế 2 mặt tiền, sở hữu toàn siêu xe không phải dạng vừa 2

Gia thế khủng của Nguyễn Trọng Hưng: Biệt thự bề thế 2 mặt tiền, sở hữu toàn siêu xe không phải dạng vừa 3

Từ điều này, nhiều người đã thắc mắc không biết gia thế của Nguyễn Trọng Hưng 'khủng' như thế nào mà có thể môn đăng hộ đối với Âu Hà My? Bởi, từ những gì cô nàng này đưa lên mạng xã hội, có thể thấy được gia cảnh của Hà My không phải dạng vừa, thường xuyên đi du lịch, xài hàng hiệu không ngơi tay.

Gia thế khủng của Nguyễn Trọng Hưng: Biệt thự bề thế 2 mặt tiền, sở hữu toàn siêu xe không phải dạng vừa 4

Theo một nguồn tin cho biết, bố của Trọng Hưng là người làm trong lĩnh vực kinh doanh ô tô. Hiện gia đình anh sở hữu hai căn biệt thự, một căn ở Hưng Yên cao 7 tầng, thiết kế nguy nga tráng lệ, một căn oử Hà Nội nằm ngay 2 mặt tiền - cũng là căn mà gia đình Hưng đang ở.

Biệt thự 7 tầng bề thế của gia đình Trọng Hưng ở quê Hưng Yên. 

Biệt thự 7 tầng bề thế của gia đình Trọng Hưng ở quê Hưng Yên. 

Căn nhà tại Hà Nội có 2 mặt tiền, đồng thời cũng là trụ sở công ty của anh. 

Căn nhà tại Hà Nội có 2 mặt tiền, đồng thời cũng là trụ sở công ty của anh. 

Có lẽ ảnh hưởng từ bố mình nên Trọng Hưng cũng có sở thích chơi siêu xe. Anh chàng sở hữu không ít những 'con xe' tiền tỷ như Mercedes, BMW... dù tuổi còn khá trẻ.

Gia thế khủng của Nguyễn Trọng Hưng: Biệt thự bề thế 2 mặt tiền, sở hữu toàn siêu xe không phải dạng vừa 7

Gia thế khủng của Nguyễn Trọng Hưng: Biệt thự bề thế 2 mặt tiền, sở hữu toàn siêu xe không phải dạng vừa 8

Gia thế khủng của Nguyễn Trọng Hưng: Biệt thự bề thế 2 mặt tiền, sở hữu toàn siêu xe không phải dạng vừa 9

Khi làm lễ hỏi - lễ cưới 'rước' Hà My về dinh, Trọng Hưng cũng từng đưa xe Bentley để 'nở mày nở mặt' trước nhà vợ và quan khách. Chiếc váy cưới của Âu Hà My thời điểm ấy cũng gây sốt chẳng kém khi có giá lên đến trăm triệu đồng, tiệc đãi quan khách thì được làm tại một khách sạn 5 sao 'đắt có tiếng' ở Hà Nội.  

Gia thế khủng của Nguyễn Trọng Hưng: Biệt thự bề thế 2 mặt tiền, sở hữu toàn siêu xe không phải dạng vừa 10

Trong thời gian còn mặn nồng, Trọng Hưng thường xuyên tạo sự bất ngờ cho bà xã bằng những món quà sang trọng, đắt đỏ. Ngoài ra, các nhà hàng 4, 5 sao cũng là những điểm đến quen thuộc cho các lần hẹn hò của đôi trẻ.  

Gia thế khủng của Nguyễn Trọng Hưng: Biệt thự bề thế 2 mặt tiền, sở hữu toàn siêu xe không phải dạng vừa 11

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất