"Ghét thì yêu thôi": Nói không yêu Du "côn" nhưng Bạch Kim lại ghen tuông thế này đây

Afamily - 27/10/2017, 10:56

Trong tập 16 "Ghét thì yêu thôi", thấy Du nói chuyện với bạn gái cũ, Bạch Kim nổi giận đùng đùng bỏ đi rồi còn cáu gắt với Du khiến anh vô cùng thích thú.

 

Tập 16 của bộ phim truyền hình Ghét thì yêu thôi lên sóng vào tối 26/10 tiếp tục với những diễn biến hấp dẫn và kịch tính. Sau màn tỏ tình đột ngột của Du "côn" (Đình Tú) ở tập trước, Bạch Kim (Phương Anh) vẫn kiên quyết từ chối và né tránh anh. Thế nhưng khi bắt gặp Du đứng trò chuyện cùng Hạnh - bạn gái cũ của Du, Bạch Kim lại tỏ ra bực bội. Đứng theo dõi xem Du có từ chối lời mời của Hạnh không nhưng anh vẫn tiếp tục nói cười rất vui vẻ, Kim liền nổi giận đùng đùng rồi quay lưng bỏ đi.

Ghét thì yêu thôi: Nói không yêu Du côn nhưng Bạch Kim lại ghen tuông thế này đây - Ảnh 1.

Bắt gặp Du nói chuyện vui vẻ với bạn gái cũ, Kim liền tỏ ra khó chịu và giận dỗi.

Về phía Du, khi phát hiện Bạch Kim theo dõi mình, anh chàng càng vờ như không có gì và tiếp tục trò chuyện với Hạnh. Thế nhưng sau đó khi gặp Kim thì cô lại tiếp tục "phũ" Du khi bảo anh hãy quên chuyện đêm hôm trước đi và xem như giữa 2 người chưa có gì xảy ra. Du thì vẫn rất kiên trì cưa cẩm cô nàng: "Biết em phũ thế anh đã không làm bạn với em, thà làm người yêu của em sướng hơn" . Nghe Du nói thế, Kim thoáng giật mình vì cô cứ tưởng chuyện anh tỏ tình chỉ là đùa vui chứ không hề nghiêm túc như anh vẫn nói.

Ghét thì yêu thôi: Nói không yêu Du côn nhưng Bạch Kim lại ghen tuông thế này đây - Ảnh 2.

Thế nhưng khi bị Du bắt thóp thì Kim lại chối đây đẩy và bảo anh hãy quên chuyện giữa 2 người đi.

Đúng lúc đó "soái ca" Đại lại đến tìm Kim để trò chuyện. Không cần biết 2 người đang nói gì, Du liền giở trò phá đám. Anh lấy chai thuốc xịt muỗi hết hạn xịt bừa vào chỗ Kim và Đại đang ngồi khiến Đại bị sốc. Đại vốn bị dị ứng với thuốc xịt côn trùng, cũng may Kim và Du kịp thời đưa anh vào bệnh viện chữa trị. 

Tức giận vì bị Du xịt thuốc vào mặt, Đại đã gọi điện ngay cho bà Diễm (Vân Dung) để "mách lẻo". Vốn không ủng hộ việc Kim và Du qua lại, bà liền quay sang chất vấn Kim vì sao lại để Du làm "tổn thương" đến chàng con rể hụt của bà. Thế nhưng cái bà nhận lại chỉ là những lời biện minh của Kim thay cho hành động trẻ con của Du khiến bà càng tức giận.

Ghét thì yêu thôi: Nói không yêu Du côn nhưng Bạch Kim lại ghen tuông thế này đây - Ảnh 3.

Thấy Đại đến tìm Kim, Du liền giở trò lấy chai xịt côn trùng xịt vào mặt Đại khiến anh bị dị ứng đến mức phải nhập viện.

Tìm đến tận trung tâm thể dục để bảo Du tránh xa con gái mình ra, bà Diễm ngỡ ngàng biết được Du chỉ là trẻ mồ côi. Đến bố mẹ là ai Du cũng không biết. Thấy mình quá đáng khi tra hỏi Du rằng bố mẹ cậu là ai rồi làm nghề gì, bà Diễm xin lỗi rồi nói rằng: "Cố gắng sống cho tốt, rồi sẽ có người tốt hơn con Kim yêu cậu. Thế nhưng nhất định không được là con Kim đâu đấy nhé!" . Câu nói này của bà Diễm khiến Du vô cùng buồn bã. Không chỉ tủi thân vì gia cảnh kém may mắn, Du còn bất ngờ nhận ra mình bị mẹ Kim cho là không xứng với cô.

Ghét thì yêu thôi: Nói không yêu Du côn nhưng Bạch Kim lại ghen tuông thế này đây - Ảnh 4.

Bà Diễm tìm đến tận trung tâm thể dục để cảnh cáo Du không được tiếp tục ve vãn con gái bà.

Ghét thì yêu thôi: Nói không yêu Du côn nhưng Bạch Kim lại ghen tuông thế này đây - Ảnh 5.

Những lời bà Diễm nói đã vô tình khiến Du thấy buồn và tủi thân.

Mặt khác, Sĩ ngày càng lún sâu vào cái bẫy mà Ly giăng ra. Đúng như dự đoán, Ly đã hợp tác với giám đốc Ca hòng âm mưu thao túng Sĩ, từ đó chiếm lấy trung tâm thể dục của bố anh. Vốn là người ngây ngô, khi biết mình lỡ ngủ cùng Ly, Sĩ nhất quyết đòi chịu trách nhiệm. Dù đã quyết định như thế nhưng Sĩ vẫn không tránh khỏi muộn phiền. Anh liền tìm đến cô bạn Phương Anh (Trang Cherry) để giãi bày tâm sự. Vốn quan tâm đến Sĩ nên vừa thấy anh gọi Phương Anh liền đồng ý đến gặp ngay. Nào ngờ giữa chừng thì Ly xuất hiện rồi còn trơ tráo nói với Phương Anh rằng Sĩ và cô ta bây giờ là một cặp.

Ghét thì yêu thôi: Nói không yêu Du côn nhưng Bạch Kim lại ghen tuông thế này đây - Ảnh 6.

Ly khẳng định với Phương Anh rằng cô ta và Sĩ là một cặp, còn Sĩ thì lại không có dấu hiệu gì là phản đối.

Quay sang hỏi Sĩ thực hư mọi chuyện thế nào, câu trả lời Phương Anh nhận được chỉ là sự im lặng như ngầm thừa nhận của anh. Từng là một cô gái mạnh mẽ, không sợ trời, không sợ đất, luôn là chỗ dựa tinh thần cho Bạch Kim, ấy vậy mà Phương Anh bây giờ lại buồn bã vì một người đàn ông. Lẳng lặng đứng nhìn Ly khoác tay Sĩ đi vào nhà hàng, Phương Anh chỉ biết rưng rưng nước mắt rồi lái xe chạy đi. Chuyện Sĩ quen với Ly cũng được 2 người nói với bố Sĩ.

Ghét thì yêu thôi: Nói không yêu Du côn nhưng Bạch Kim lại ghen tuông thế này đây - Ảnh 7.

Phương Anh buồn bã đứng nhìn Ly khoác tay Sĩ bỏ đi.

Vì biết Ly là cô gái không đàng hoàng nên ông tỏ vẻ không vui khi biết con trai mình dính dáng đến cô gái này. Ông đã hỏi đi hỏi lại nhiều lần rằng Sĩ có chắc là đã từng qua đêm với Ly hay không nhưng Sĩ chỉ im lặng gật đầu xác nhận.

Âm mưu của Ly và Ca liệu có thành công hay không? Chuyện tình éo le của Kim và Du rồi sẽ đi về đâu? Đón xem tập 17 của Ghét thì yêu thôi lên sóng vào lúc 21g30 ngày 1/11 trên kênh VTV.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất