Bánh tráng cũng không lật mặt nhanh bằng Phương Anh của "Ghét thì yêu thôi"

Afamily - 12/10/2017, 08:12

Trong tập 11 của "Ghét thì yêu thôi", Bạch Kim (Phương Anh) đã bị Du nói rằng: "Nhan sắc có hạn nhưng thủ đoạn có thừa" chỉ vì cô thay đổi thái độ nhanh một cách chóng mặt.

 

Tập 11 của phim truyền hình Ghét thì yêu thôi lên sóng vào tối 11/10 tiếp tục với những tình tiết hấp dẫn và kịch tính. Bạch Kim (Phương Anh) vốn không hề thích những loài động vật lắm lông như mèo hay chó. Cô cũng không phải dạng người yêu động vật nên khi thấy chỗ làm bỗng dưng xuất hiện một con cún nhỏ nhiều lông Kim liền tỏ ra vô cùng "kỳ thị". Lúc thấy chú cún dễ thương chạy theo mình, Kim còn dùng thức ăn trêu đùa và mắng chú cún nhỏ: "Bảo quỳ đi rồi cho ăn mà không quỳ à, đúng là ngu như chó" .

Bánh tráng cũng không lật mặt nhanh bằng Phương Anh của Ghét thì yêu thôi - Ảnh 1.

Kim vốn không thích mấy loài động vật "lắm lông" nên khi trông thấy chú cún dù rất đáng yêu nhưng cô vẫn tỏ thái độ kỳ thị.

Đúng lúc ấy thì chủ của chú cún kia chạy đến, Kim liền trở mặt ngay tức khắc và tỏ ra vô cùng ân cần, yêu thương chú cún nhỏ. Bởi anh chủ kia là một anh chàng "soái ca" đẹp trai, cao to và vô cùng lịch lãm. Chẳng những không tỏ ra kỳ thị, Kim còn giả vờ khen cún đáng yêu rồi bảo rằng: "Ôi đây là cún của anh ạ? Đáng yêu quá cơ, em thích mấy con nhiều lông mà dễ thương thế này lắm anh ạ" .

Bánh tráng cũng không lật mặt nhanh bằng Phương Anh của Ghét thì yêu thôi - Ảnh 2.

Thế nhưng khi phát hiện ra chủ của chú cún là một anh chàng soái ca đẹp trai, Kim liền thay đổi thái độ một cách chóng mặt.

Lúc Kim nói câu này, tình cờ Du (Đình Tú) cũng đứng gần đấy. Vừa định vạch trần bộ mặt thật của Kim thì Du đã bị Kim chặn đứng. Đợi anh chàng soái ca kia đi rồi Du mới nói với Kim: "Cô đúng là sắc đẹp có hạn nhưng thủ đoạn thì có thừa" . Cũng nhờ câu nói dối của Kim rằng cô rất thích những con động vật nhỏ nhiều lông mà ngay hôm sau anh chàng đẹp trai kia đã mang hẳn một chú... thỏ trắng mắt hồng đến tặng Kim khiến cô phải bất đắc dĩ nhận món quà "nhiều lông". Và món quà "đáng yêu" nhưng "nhiều lông" này của Kim chỉ vài giờ sau đã bị chính mẹ cô làm thịt. Bà Diễm (Vân Dung) trông thấy chú thỏ để sau bếp, tưởng Kim mua về để làm thịt nên bà Diễm đã mang chú thỏ nấu thành món thỏ rô ti.

Bánh tráng cũng không lật mặt nhanh bằng Phương Anh của Ghét thì yêu thôi - Ảnh 3.

"Soái ca" yêu động vật Đại đã mang chú thỏ dễ thương đến tặng Kim.

Bánh tráng cũng không lật mặt nhanh bằng Phương Anh của Ghét thì yêu thôi - Ảnh 4.

Chỉ vài giờ sau, chú thỏ bất hạnh đã bị mẹ Kim làm thịt.

Trước đó, sau khi lỡ "qua đêm" với nhau, Kim và Du tỉnh dậy mà không có lấy một mảnh vải che thân. Trong lúc Kim đang hoang mang gào khóc, Du đã lấy lại bình tĩnh và phát hiện mình mới chỉ cởi áo chứ chưa... cởi quần nên anh nghĩ rằng 2 người vẫn chưa xảy ra chuyện gì đi quá giới hạn cả. Thế nhưng Kim lại không tin và một mực mắng nhiếc Du vì dám giở trò lưu manh với mình.

Bánh tráng cũng không lật mặt nhanh bằng Phương Anh của Ghét thì yêu thôi - Ảnh 5.

Kim gào khóc khi phát hiện mình tỉnh dậy trong tình trạng "trần như nhộng" bên cạnh Du.

Gặp lại nhau ở chỗ làm, Du đã cảnh cáo Kim và không cho phép cô nói ra chuyện của 2 người với bất kỳ ai. Chẳng những thế, Du còn xúc phạm Kim: "Cô đang hạ thấp tiêu chuẩn của tôi đấy. Tôi chưa bao giờ thích loại con gái thẳng đuột như cô" . Câu nói này của anh đã khiến cho Kim vô cùng tức giận. Dù không rõ lý do vì sao 2 người lại ngủ cùng nhau thế nhưng có lẽ chuyện này đã vô tình đẩy 2 người thêm xa nhau.

Bánh tráng cũng không lật mặt nhanh bằng Phương Anh của Ghét thì yêu thôi - Ảnh 6.

 

Trong khi đó, vì lỡ tay đưa cho Kim ly rượu có chứa "tình dược", Tăng vẫn luôn băn khoăn rằng Kim và Sĩ đã ngủ với nhau bởi căn phòng mà Kim được đưa vào trong đêm hôm ấy là phòng của Sĩ. Tin chắc là vậy, Tăng cứ lẽo đẽo theo Kim hỏi han tới tấp nhưng cô vẫn chối đây đẩy rằng đêm qua chẳng có xảy ra chuyện gì cả. Cả Khanh, người tự mình đưa Kim vào phòng Sĩ cũng không dám chắc rằng mình có làm việc đó hay là không. Mãi cho đến khi Du vô tình nghe thấy cuộc nói chuyện của 2 người, anh mới giả vờ nói rằng anh đã thấy Kim bỏ về giữa bữa tiệc chứ không ngủ lại.

Bánh tráng cũng không lật mặt nhanh bằng Phương Anh của Ghét thì yêu thôi - Ảnh 7.

Để giấu giếm việc mình và Kim vô tình ngủ với nhau, Du đã cảnh cáo Kim không được kể ai nghe. Anh còn nói dối với Tăng cùng Khanh rằng anh trông thấy Kim bỏ về giữa bữa tiệc chứ không hề ngủ lại.

Sau khi bị Tăng hỏi dồn, Kim liền nghi ngờ rằng Du là người đã lỡ mồm nói ra chuyện giữa cô và anh. Lôi Du ra một góc gặn hỏi, nào ngờ cô và Du lại bị Khanh bắt gặp và nghe lén. Dù không nghe được toàn bộ cuộc đối thoại nhưng Khanh đã lờ mờ đoán được Kim và Du đã xảy ra chuyện "bất bình thường" vào đêm định mệnh kia. Khanh lại là người "to mồm" nên vừa biết chuyện anh liền chạy khắp nơi "thông báo" cho cả công ty biết: "Kim "siêu vòng 2" và Du "côn" xảy ra chuyện rồi!" .

Bánh tráng cũng không lật mặt nhanh bằng Phương Anh của Ghét thì yêu thôi - Ảnh 8.

Khanh vô tình phát hiện ra chuyện Kim và Du lỡ qua đêm với nhau.

Sau nhiều chuyện xảy ra và luôn đối nghịch nhau nhưng Du vẫn luôn xem Kim như một người bạn. Anh thì không thể nhìn bạn mình buồn mà đứng trơ ra nhìn được. Trông thấy Kim đau lòng vì chậu hoa cô tặng bị Ca vứt đi, anh liền đến an ủi cô. Dù bị Kim xô ngã đến mức té đập đầu chảy máu, Du vẫn không quên rủ cô đi xem phim để giải khuây. Những tưởng Du lịch lãm và ga-lăng đột xuất, nào ngờ Kim lập tức vỡ mộng khi anh chàng mua bắp rang xong lại bắt cô chia đôi tiền.

Bánh tráng cũng không lật mặt nhanh bằng Phương Anh của Ghét thì yêu thôi - Ảnh 9.

Dù luôn đối đầu với nhau thế nhưng Kim và Du vẫn ở bên nhau vào giờ phút Kim thấy buồn và đau lòng.

Đón xem những diễn biến hài hước và ly kỳ tiếp theo của cặp đôi oan gia Du - Kim trong tập 12 của Ghét thì yêu thôi lên sóng vào lúc 21g30 ngày 12/10 trên kênh VTV3.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất