Gái mại dâm Thái mặc đồ đen hành nghề

Ngoisao.net - 25/10/2016, 14:20

Hơn 10 ngày sau khi Quốc vương Thái Lan băng hà, các "công nhân tình dục" đã ra đường làm việc và mặc trang phục màu đen. 

gai-mai-dam-thai-mac-do-den-hanh-nghe

Các cô gái trong trang phục váy đen kín đáo hơn trước ở phố đèn đỏ Soi Cowboy. Ảnh: South West News Service

Theo The Sun, kể từ sau khi Nhà vua Bhumibol qua đời hôm 13/10, đất nước Thái Lan trở nên yên ắng hơn do chính phủ cấm các hoạt động giải trí. Tuy nhiên, chỉ sau khoảng 10 ngày, nhiều gái bán dâm được nhìn thấy xuất hiện trên các tuyến phố trong trang phục váy ngắn, bốt và nịt tất màu đen, họ đã đi làm việc trở lại, nhưng mặc trang phục thể hiện sự tôn kính đến Quốc vương. 

Những bức ảnh được chụp dọc Soi Cowboy, phố đèn đỏ nổi tiếng ở thủ đô Bangkok, cho thấy các cô gái bán hoa diện đồ tối màu để bắt khách, trong khi trang phục thường thấy trước đó của họ thường là những bộ bikini bắt mắt. 

gai-mai-dam-thai-mac-do-den-hanh-nghe-1

Các cô gái bán dâm đi làm 10 ngày sau khi nhà vua băng hà. Ảnh:  South West News Service

Khi các phóng viên địa phương phỏng vấn, một gái mại dâm tên Lek, 26 tuổi, nói: "Không khí vẫn rất yên tĩnh. Ai cũng buồn bã bởi Quốc vương qua đời. Nhưng chúng tôi vẫn phải tiếp tục làm việc để kiếm tiền, chúng tôi không thể làm gì khác ngoài việc ra đường, tìm khách. Chúng tôi mặc váy và đi bốt đen để thể hiện sự tôn kính với vua. Có thể chúng tôi sẽ lại ăn mặc như trước đây trong khoảng hai tuần nữa".

Noi, 24 tuổi, cũng hành nghề mại dâm, thì nói: "Chúng tôi yêu quý Quốc vương. Chúng tôi yêu đất nước này. Quân đội thông cảm với hoàn cảnh của chúng tôi nên mới để cho chúng tôi làm việc trở lại. Các quán bar cũng đã mở cửa, ladyboy cũng đã quay về với công việc. Hiện giờ hầu hết chúng tôi mặc đồ đen, váy đen, nội y đen. Dù thế nào chúng tôi vẫn phải để tang quốc vương". 

gai-mai-dam-thai-mac-do-den-hanh-nghe-2

Quốc vương Thái Lan Bhumibol Adulyadej. Ảnh: Reuters

Quốc vương Bhumibol Adulyadej, người trị vì hơn 70 năm, qua đời tại bệnh viện chiều 13/10 ở tuổi 88. Ông lên ngôi khi còn trẻ tuổi, có công lớn trong việc khôi phục danh tiếng hoàng gia và được người dân cả nước yêu mến. Sau khi nhà vua qua đời, Chính phủ Thái Lan tuyên bố để quốc tang một năm và treo cờ rủ 30 ngày. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất