Bí ẩn xung quanh cái chết của những cô gái mại dâm nổi tiếng

2 sao - 05/07/2016, 11:10

Tại những nơi xảy ra cái chết của những cô gái mại dâm này luôn tồn tại điều bí ẩn không ai có thể giải thích nổi.

Năm 1908, khách sạn Goldfield tại Mỹ được xây dựng trên một hầm mỏ, chủ sở hữu đầu tiên của khách sạn là George Winfield. Ông đã có quan hệ với một gái điếm tên là Elizabeth và khiến người phụ nữ này mang thai.

 

 

 

Vì lo sợ câu chuyện này sẽ bị công chúng biết được, Winfield đã xích cô gái điếm này vào lò sưởi để tránh sự chú ý. Cho đến khi Elizabeth sinh hạ một đứa con, ông chủ khách sạn này đã nhẫn tâm ném đứa con vào nơi khai thác than trong tầng hầm và để mặc Elizabeth bị xích bên lò sưởi đến chết. Kể từ đó cho tới nay, nhiều du khách đều phàn nàn rằng họ nhìn thấy Elizabeth với gương mặt đáng sợ và nghe thấy tiếng khóc của một đứa trẻ vang lên từ căn phòng này.

 

Cái chết của cô gái điếm tên Elizabeth tại phòng 109 gây chấn động cả nước Mỹ trong suốt một thời gian dài ở thế kỷ 20.

Cái chết bí ẩn của vũ nữ Sammie Dean

Một trong những vũ nữ xinh đẹp và nổi tiếng tại Mỹ là Sammie Dean đã phát hiện chết trong phòng của mình vào ngày 10/7/1931. Theo công bố từ cảnh sát, Dean bị bóp cổ và đánh đập cho tới chết.

Ban đầu, cảnh sát nghi ngờ rằng đây là một vụ cướp có chủ ý bởi Dean là một cô vũ nữ giàu có. Khi tìm thấy xác chết của Dean, tiền mặt và ví đều bốc hơi khỏi hiện trường xảy ra án mạng. Sau khi Dean chết, nhiều người đã nói rằng họ nhìn thấy Dean " lởn vởn " trong khu phố của cô sinh sống, vẫn vóc dáng quen thuộc, mùi hương và giọng nói đều thuộc về Dean. Không chỉ có vậy, tiếng guốc bước lên con đường sỏi đá vang vọng đến khiến nhiều người hãi hùng. Cho đến nay, cái chết của Dean vẫn là một bí ẩn, và nơi Dean sinh sống được mệnh danh là con phố của những hồn ma.


Hồn ma Lilly nổi tiếng

Kể từ năm 1805, khách sạn Franklin tại thành phố Strawberry Point, Iowa đã nổi tiếng với sự kì bí của nó. Hồn ma nổi tiếng Lilly đã thu hút được vô số người hiếu kì đặt chân tới đây để khám phá.

 

 

Cô gái điếm tên Lilly này đã phát hiện chết tại căn phòng số 7, tuy nhiên nguyên nhân cái chết vẫn là một ẩn số. Nhiều du khách khi ngủ lại căn phòng số 7 đã liên tục nghe thấy tiếng động lạ phát ra. Thậm chí, người ở phòng số 42 cũng liên tục nghe thấy âm thanh kì lạ truyền ra từ căn phòng ở tầng trên, mặc dù nó không có người ở.

Có lẽ, câu chuyện của ông chủ Doug Schmidt khách sạn này kể lại gây được chú ý nhiều nhất. Ông nói, ông nhìn thấy một người phụ nữ mặc áo choàng dài, trên người có mùi hoa oải hương đi bộ từ sảnh tới phòng ăn. Khi ông nói, khách sạn đã đóng cửa thì cô gái bí ẩn này đi sang phòng bên cạnh và biến mất trong màn sương mờ ảo. Cho đến nay, Doug Schmidt không thể lí giải được những gì mình đã trải qua nhưng đó là toàn bộ sự thật mà ông chứng kiến.

Peggy trong truyền thuyết

Peggy là một gái điếm đến từ Zimbabwe, cô thường xuyên lang thang khắp phố đêm để tìm kiếm khách hàng. Mặc dù đây chỉ là một câu chuyện được truyền miệng nhưng nó đã kéo dài nhiều thập kỉ và có cả nhân chứng sống kể về Peggy.

 

 

 

Trong truyền thuyết, Peggy là một cô gái điếm nổi tiếng trong Highfield, một trong những vùng ngoại ô lâu đời nhất của Harare. Ở độ tuổi xinh đẹp nhất, Peggy bị sát hại dã man bởi một khách hàng có máu ghen tuông, cái chết của Peggy đã đem lại vô số câu chuyện huyền bí về cô. Người ta nói rằng, khi người đàn ông dừng lại trước lời mời của Peggy, có hai khả năng sẽ xảy ra, một là sẽ chết trong tích tắc và sẽ biến mất  như không khí. Hoặc sau khi thức dậy họ sẽ phát hiện mình đang ở nghĩa trang, nơi chôn cất Peggy.

Roise và căn phòng số 11

Khách sạn Silver Queen được xây dựng vào giữa năm 1800, người ta nói rằng phòng số 11 ở đây bị ma ám. Trước đó có một cô gái điểm tên Rosie đã treo cổ tự tử ngay tại chính căn phòng số 11.

 

 

 

Nhiều người cho rằng, Rosie vẫn còn ở đây, vào mỗi đêm đã có nhiều người nghe thấy tiếng thì thầm phát ra từ trong căn phòng trống này, rồi tiếng đóng cửa vang lên. Nhiều du khách đã phải rời khỏi khách sạn trong đêm vì họ cho rằng Rosie vẫn còn ở đây.

 

Julia Lowell

Tại miền nam Arizona có một thị trấn yên tĩnh tên là Bisbee. Vào năm 1902, trong khách sạn Cooper Queen đã xuất hiện bóng ma lạ kì, nhiều người cho rằng đây chính là cô gái điếm nổi tiếng Julia Lowell. Vào những năm 1920 và 30, Lowell là một khách quen hay lui tới của khách sạn. Sau khi đem lòng yêu một người đàn ông cũng là khách hàng của mình, Lowell đã treo cổ tự tử trong phòng tại khách sạn này.
 


Cho đến nay, rất nhiều khách du lịch đã phàn nàn rằng họ thấy điều huyền bí trong các căn phòng ở tầng 3 và 4 của khách sạn. Họ nghe thấy tiếng nói chuyện thì thầm bên tai.

 

 

Minh Huyền
Theo Vietnamnet

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất