Fan muốn có phim riêng về siêu anh hùng Black Widow

Zing - 04/05/2016, 13:48

Trong số các thành viên nhóm Avengers chưa có phim riêng, nhân vật của minh tinh Scarlett Johansson hiện được người hâm mộ chờ đợi hơn cả.

Black Widow, Hawkeye, Vision, Falcon và War Machine là các siêu anh hùng thuộc nhóm Avengers tới nay vẫn chưa có phim riêng.

Trong số này, Black Widow bắt đầu xuất hiện từ Iron Man 2 (2010) và sau đó liên tục góp mặt trong những The Avengers (2012), Captain America: The Winter Soldier (2014), Avengers: Age of Ultron (2015) và mới nhất là Captain America: Civil War (2016).

Fan muon co phim rieng ve sieu anh hung Black Widow hinh anh 1

Black Widow bỏ xa các đồng đội trong nhóm Avengers trong cuộc thăm dò ý kiến khán giả mới của Fandango. Ảnh: Disney

 

Từng có nhiều tin đồn về việc Marvel Studios dự định phát triển một phim riêng về nhân vật do minh tinh Scarlett Johansson thể hiện. Nhưng đến nay, vẫn chưa có bất cứ xác nhận chính thức nào từ phía nhà sản xuất.

Theo cuộc điều tra mới đây của trang Fandango với những người mua vé sớm Captain America: Civil War tại Bắc Mỹ, Black Widow là nhân vật nhận được nhiều sự quan tâm nhất.

Khi được hỏi họ muốn có phim riêng về nhân vật nào nhất, đả nữ Góa phụ Đen được 48% công chúng bình chọn, bỏ xa người đứng thứ hai là Vision (Paul Bettany) với 15%.

Fan muon co phim rieng ve sieu anh hung Black Widow hinh anh 2
Xếp thứ hai trong cuộc bầu chọn là nhân vật Vision của Paul Bettany. Ảnh: Disney

 

Những Falcon (Anthony Mackie), Hawyeke (Jeremy Renner), War Machine (Don Cheadle) và Scarlet Witch (Elizabeth Olsen) chỉ nhận được số phiếu khá thấp, lần lượt ở mức 12%, 10%, 8% và 7%.

Bản thân Scarlett Johansson từng bày tỏ niềm hứng thú nếu Black Widow được phát triển phim riêng và tiết lộ rằng ông trùm của hãng Marvel Studios là Kevin Feige từng nhiều lần thảo luận với cô về ý tưởng đó.

Mới nhất, anh em đạo diễn Joe và Anthony Russo, những người đứng sau hai tập phim Captain America mới nhất, cho biết họ cũng muốn làm phim về Góa phụ Đen.

 

Hồi cuối tháng 3, cũng theo Fandango, nữ siêu anh hùng Wonder Woman của DC và Warner Bros. nhận được số lượng bình chọn yêu thích cao nhất của khán giả sau khi Batman v Superman: Dawn of Justice ra rạp, bất chấp việc cô chỉ xuất hiện trên màn ảnh khoảng 10 phút. Nhân vật của Gal Gadot hiện đã được phát triển phim riêng, dự kiến ra rạp trong mùa hè 2017.

Fan muon co phim rieng ve sieu anh hung Black Widow hinh anh 3
Wonder Woman, nữ siêu anh hùng của DC và Warner Bros., sẽ có phim riêng trong mùa hè 2017. Ảnh: Warner Bros.

 

Với Marvel Studios và Disney, siêu anh hùng nữ duy nhất được xác nhận sẽ có phim riêng lúc này là Captain Marvel trong bộ phim cùng tên, dự kiến ra rạp sau ba năm nữa. Tuy nhiên, các nhà sản xuất đến nay vẫn chưa công bố minh tinh nào là người thể hiện nhân vật.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất