Fan chỉ trích quản lý của G-Friend "đụng chạm" các thành viên

Ione - 19/04/2017, 16:50

Nhiều ý kiến cho rằng người quản lý nam đã đi quá giới hạn khi chạm vào tóc, kéo tay những thành viên G-Friend.

Các fan nam của G-Friend đang truyền tay nhau những bức ảnh giữa quản lý nam và các thành viên. Họ cho rằng quản lý đã đi quá giới hạn, có những hành động như cố ý đụng chạm vào các cô gái. Người quản lý của nhóm cúi sát xuống nói chuyện với Yerin, còn cầm tóc cô nàng. Tại cuối buổi ký tặng, quản lý nam còn nắm tay So Won. 

fan-chi-trich-quan-ly-cua-g-friend-dung-cham-cac-thanh-vien

Nhiều fan tỏ ra không hài lòng vì hành động thân mật của quản lý nam.

Mới đây, một quản lý cũ của G-Friend lên tiếng, cho rằng những hành động của người quản lý nọ là không phù hợp: "Tôi chịu trách nhiệm quản lý G-Friend trong đợt quảng bá Rough. Hồi đó, chúng tôi không cư xử với các thành viên thế này. Những tấm ảnh này khiến tôi nghĩ những quản lý mới của nhóm không được đào tạo đúng cách. Tôi muốn xin lỗi các fan".

fan-chi-trich-quan-ly-cua-g-friend-dung-cham-cac-thanh-vien-1

Các quản lý nắm tay các cô gái, kéo họ vào trong.

fan-chi-trich-quan-ly-cua-g-friend-dung-cham-cac-thanh-vien-2

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích của fan, một bộ phận netizen Hàn cho rằng những hành động của quản lý là bình thường, không quá giới hạn. Các ý kiến bình luận: "Có mình tôi là cảm thấy bình thường thôi à?", "Tôi cứ tưởng việc gì nghiêm trọng như quản lý quát nhóm trước mặt fan gì đó", "Cái này không đáng để bàn tới", "Các thành viên chỉ là thân thiết với quản lý thôi", "Fan nam cũng ghen tỵ quá chứ nhỉ", "Fan nam bực bội vì không được thân thiết cùng các cô gái như anh quản lý chứ gì".

Quản lý vốn là công việc khá 'nhạy cảm' trong Kpop. Đối với nhiều nhóm nhạc nữ, họ sử dụng quản lý là nữ để dễ dàng giao tiếp, tránh gây hiểu lầm. Các quản lý luôn là người gần gũi, quan tâm các idol nhất trong công việc và cuộc sống hàng ngày. Có nhiều thần tượng và quản lý trở thành bạn thân.

Theo Quỳnh Mai / VnExpress

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất