Xuất hiện thêm girlgroup trượt té nhiều lần giống G-Friend

Kênh 14 - 28/04/2016, 08:09

Nhiều người cho rằng girlgroup này đang bắt chước G-Friend để nổi tiếng.

Trên show âm nhạc Show Chapion ngày 27/4 vừa qua, girlgroup mới nhất của nhà Starship – Cosmic Girls đã có màn trình diễn ca khúc "Mo Mo Mo". Được biết, do trời mưa nên sân khấu của Show Champion bị ướt và rất trơn, điều này đã khiến cho Cosmic Girls bị ngã nhiều lần trên sân khấu ngay từ lúc ca khúc bắt đầu.

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

Màn trình diễn của nhóm ngay sau đó đã trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng. Kpop fan đã dành nhiều lời động viên và hi vọng rằng nhóm không có vết thương gì nghiêm trọng. Người hâm mộ đồng thời cũng chỉ trích nhà đài MBC vì sự thiếu chuyên nghiệp dẫn đến sự cố khi đang biểu diễn của các thần tượng.

Bên cạnh đó, màn trượt té của Cosmic Girls cũng khiến nhiều người nhớ đến "sân khấu ngã 8 lần" của G-Friend trước đó. Vì thế đã có ý kiến cho rằng girlgroup nhà Starship đang cố tình bắt chước G-Friend để nổi tiếng. Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng bên dưới video của nhóm:

- "Mọi người, đừng gọi họ là G-Friend thứ hai. Đó là sự chuyên nghiệp."

- "Tôi mong là họ ổn… Tội nghiệp các thiên thần nhỏ của tôi. Nhưng họ vẫn làm tốt. Tôi rất tự hào về nhóm."

- "Không phải là giống với cái show mà năm ngoái SISTAR cũng liên tiếp trượt té đó sao? MBC đúng là tệ hại."

- "Họ không có bắt chước G-Friend… Mấy người cũng thấy là hôm đó trời mưa mà, vì thế hãy ngưng gọi họ bắt chước G-Friend đi. Sân khấu trơn và đó là lý do mà các thành viên bị trượt và ngã. Họ không cần phải như vậy để mà tự nhiên bị ghét. Họ vẫn tỏa sáng theo cách riêng của mình mà không cần phải bắt chước người khác. Các cô gái hãy cẩn thận hơn nhé."

- "Tôi mong là họ không bị chấn thương gì hết."

- "Các Buddy [fan G-Friend] đang bực mình."

- "Họ cứ liên tục té ngã."

- "Thật là nguy hiểm quá."

Nguồn tham khảo: OH

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất