G-Friend cho SNSD "ngửi khói" trong cuộc đua giành cúp ở các show âm nhạc

Kênh 14 - 03/03/2016, 08:03

Với tổng cộng 15 lần chiến thắng, G-Friend đã chính thức vượt mặt đàn chị SNSD.

Trên chương trình Inkigayo lên sóng ngày 28/2 vừa qua, một lần nữa "Rough" đã giúp G-Friend giành chiến thắng trước Taeyeon, nâng tổng số cúp mà nhóm đạt được lên con số 15. Với 15 lần chiến thắng trên các show âm nhạc cuối tuần chỉ với "Rough", nhóm nhạc nữ nhà Source Music đã chính thức vượt mặt girlgroup hàng đầu SNSD về số lượng cúp nhiều nhất cho một ca khúc. Các cô gái đến từ SM chỉ đạt được tối đa 14 cúp/ca khúc qua những lần quảng bá với "Gee" và "Lion Heart". Ngoài ra G-Friend còn đang nhăm nhe ngôi đầu bảng của A Pink (giành chiến thắng 17 lần với "Luv"), vì thật ra các cô nàng đến thời điểm này vẫn chưa hoàn tất quá trình quảng bá của mình.

G-Friend cho SNSD ngửi khói trong cuộc đua giành cúp ở các show âm nhạc - Ảnh 1.

Đó vẫn chưa phải là tin vui duy nhất dành cho các Buddy (fan G-Friend), hit "Rough" kể từ khi đứng đầu MelOn Chart vào tháng trước thì "đánh chiếm" luôn vị trí này trong 3 tuần liên tiếp. Như vậy, từ đầu năm cho đến bây giờ, G-Friend chính là nghệ sỹ có ca khúc trụ hạng lâu nhất trên BXH MelOn.

 

G-Friend ra mắt từ năm 2015 và bắt đầu nổi tiếng từ fancam trượt ngã 8 lần trên sân khấu. Sau sự kiện đó, G-Friend trở lại đầy mạnh mẽ với "Rough", mặc dù nhóm bị đánh giá là khá nhàm khi mãi theo hình tượng ngây thơ nhưng hit mới lại làm rất tốt trên các BXH. Việc giành chiến thắng 15 lần trong các show âm nhạc là điều mà hiếm có thần tượng nào có thể làm được như G-Friend.

Nguồn tham khảo: AK

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất