G-Friend phất lên như "diều gặp gió" nhờ hit mới

Go News - 05/02/2016, 10:28

Không hổ danh là tân binh nữ nổi bật nhất Kpop 2015, G-Friend đang gặt hái rất nhiều thành công cùng ca khúc mới Rough.

G-Friend ra mắt năm 2015. Thời điểm mới ra mắt, nhóm bị ném đá khá nhiều với lý do sao chép vũ đạo, hình tượng của đàn chị SNSD cộng ngoại hình kém hơn so với mặt bằng chung của Kpop.

Tuy nhiên, sau đó, G-Friend dần chinh phục người hâm mộ với các ca khúc có tiết tấu nhanh, trẻ trung, cùng vũ đạo, màn trình diễn năng động. Đặc biệt, sau khi fancam ghi lại việc G-Friend ngã liên tục vì sân khấu trơn nhưng vẫn cố gắng biểu diễn được đăng tải, nhóm càng trở nên nổi tiếng.

GFriend phất lên như diều gặp gió nhờ hit mới

G-Friend bật khóc khi giành chiến thắng đầu tiên.

Sau năm 2015 thành công rực rỡ dù chỉ là tân binh, G-Friend vừa khởi động năm 2016 với ca khúc mới Rough. Đây tiếp tục là một ca khúc mang nét trẻ trung, năng động đặc trưng của G-Friend.

Ca khúc lập tức nhận được sự chú ý, nhiều lời khen ngợi và tiến vù vù trên các BXH âm nhạc. Hiện tại, sau nhiều ngày ra mắt, Rough vẫn đứng thứ 2 trên iChart (bảng tổng hợp thứ hạng trên các trang nghe nhạc), chỉ sau tiền bối Taeyeon.

Ca khúc này còn vừa giúp G-Friend giành được 2 chiến thắng trên Show Champion và The Show. Đây là chiến thắng đầu tiên trên chương trình âm nhạc của G-Friend sau khoảng 1 năm ra mắt.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất