Thành viên G-Friend bị "ném đá" vì vẽ bậy lên quà của fan

Ione - 19/09/2015, 19:22

Cô nàng Yerin vẽ bậy lên đồ chơi Pikachu giá 200 USD mà fan mới tặng.

Hành động của Yerin nhóm G-Friend ở một buổi ký tặng fan đang gây tranh cãi. Cô nàng nhận một chú Pikachu lớn từ người hâm mộ, ngay lập tức, Yeri vẽ bậy lên món quà này trước mặt người tặng. Netizen chỉ trích thành viên GFriend quá vô ý, không biết tôn trọng tấm lòng của fan.

yerin-6008-1442634812.jpg

Yerin vẽ bậy lên món quà đắt tiền mà fan tặng.

Người hâm mộ cho biết đã mua món đồ chơi hình Pikachu này ở Nhật và nhờ người gửi về Hàn, món đồ có trị giá 200 USD - 300 USD (khoảng 4, 4 - 6,6 triệu VNĐ). Người tặng nói rằng mình cảm thấy ổn nhưng netizen vẫn chỉ trích hành động vô ý này của Yerin. Họ cho rằng thành viên G-Friend đã không coi trọng món quà của fan.

Các tài khoản trên Pann bình luận: "Dù fan đó nói là ổn thôi nhưng thử nghĩ xem, bạn đến Nhật, mua một món quà đắt tiền và bị phá hoại như vậy có được không?", "Cô nàng không nên đối xử với một món quà như vậy", "Yerin đang cố tỏ ra là người nghịch ngợm, hài hước nhưng thế này là quá đà rồi", "Phá hoại nó khi mới nhận được như thế có nghĩa là Yerin không có ý định giữ nó lâu dài phải không", "G-Friend là tân binh nhưng họ không cẩn thận khi cư xử"...


Quỳnh Mai (theo NTZ
)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất