Chris Brown cảm ơn nhóm nhạc Hàn trên mạng xã hội

Zing - 04/09/2015, 13:30

Hình ảnh nhóm nhạc GOT7 bất ngờ xuất hiện trên trang ảnh cá nhân của chàng ca sĩ người Mỹ.

Ngày 3/9, Chris Brown đăng hình GOT7 trên trang Instagram cá nhân cùng lời bình luận "Showing love" (tạm dịch: bày tỏ tình yêu). Tấm ảnh của chàng ca sĩ người Mỹ nhanh chóng thu hút sự chú ý của fan GOT7 và nhận được hơn 200.000 lượt like (thích) và 7.000 comment (bình luận).

 

Nguyên nhân khiến Chris Brown nói lời cảm ơn tới các chàng trai xứ Hàn chính là vì bức tường graffiti sặc sỡ làm nền trong tấm ảnh của GOT7. Đây là tác phẩm mà Chris Brown từng tham gia vẽ trong thời gian làm công việc từ thiện trước đây.

Sau hành động của Chris Brown, các thành viên GOT7 cũng bày tỏ sự hào hứng và cảm ơn chàng ca sĩ người Mỹ đã quan tâm tới nhóm.

Tấm ảnh này nằm trong cuốn sách ảnh Gotcha-Perfect Getaway in L.A của GOT7, vừa được thành viên BamBam đăng trên Instagram trước đó 1 ngày (2/9).

GOT7 là nhóm nhạc "đa dân tộc" của Kpop với các thành viên là người Hàn Quốc, Hong Kong, Thái Lan và Mỹ. Mới gia nhập làng giải trí đầu năm 2014 nhưng GOT7 đã nhận được nhiều cảm tình của khán giả. Tháng 3, nhóm là một trong những nghệ sĩ tham gia đêm nhạc Music Bank tại Hà Nội. JB của GOT7 đã khiến fan nức lòng khi kết hợp cùng Key (SHINee) và Chunji (Teen Top) thể hiện ca khúc Yêu lại từ đầu của Khắc Việt.

Cuối tháng 9, GOT7 sẽ trình làng đĩa đơn tiếng Nhật thứ 3 của nhóm có tên Laugh laugh laugh.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất