Chris Brown bị cấm rời Philippines do tranh chấp hợp đồng

VnExpress - 23/07/2015, 09:29

Chưa giải quyết những rắc rối với nhà tổ chức biểu diễn, nam ca sĩ người Mỹ bị cấm rời khỏi quốc gia này.

Tối 21/7, Chris Brown có một đêm diễn ở Manila, Philippines. Sáng 22/7, khi nam ca sĩ chuẩn bị lên máy bay riêng rời sân bay quốc tế Manila để tới Hong Kong cho đêm diễn tiếp theo, anh đã bị ngăn lại.

chris-2187-1437614167.jpg

Nam ca sĩ Chris Brown. Ảnh: Reuters.

Bộ Tư pháp Philippines cho biết họ nhận được một đề nghị trong đêm 21/7 về việc ngăn nam ca sĩ rời khỏi nước này. Lý do là Chris Brown vẫn chưa hoàn trả số tiền mà những nhà quảng bá một show trước đó cho rằng anh nợ họ. Theo tố cáo, nam ca sĩ dự kiến trình diễn tại sân vận động Philippines Arena ở Bulacan, Bắc Manila trong đêm giao thừa năm ngoái nhưng đã không xuất hiện.

Theo Cục Xuất nhập cảnh Philippines, cả nam ca sĩ và người đại diện của anh - John Michael Pio Roda - đều bị cấm rời nước này. Họ có thể đi sau khi làm rõ vụ việc với Bộ Tư pháp Philippines. 

Đây không phải lần đầu tiên nam ca sĩ gặp rắc rối với chính quyền các quốc gia nơi anh lưu diễn. Hồi tháng 2, Chris Brown phải hủy một show ở Canada vì bị từ chối nhập cảnh, liên quan tới quá khứ tội phạm. Nam ca sĩ từng bị quản thúc trong năm năm do đánh bạn gái cũ - ca sĩ Rihanna - hồi 2009. Chris cũng nhiều lần bị bắt vì đánh người.

Di Ca

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất