Bạn gái gốc Việt tái hợp Chris Brown dù anh có con rơi

Afamily - 07/06/2015, 08:45

Chỉ mới cách đây 2 tuần, Karrueche Tran đã khẳng định cô đang độc thân và không còn liên hệ gì với tình cũ của Rihanna.

Chris Brown và bạn gái gốc Việt hơn tuổi chính thức chia tay sau khi tin đồn anh có con bí mật với người mẫu Nia Guzman. Còn nhớ, cách đây không lâu, Karrueche Tran đã khóc lóc trên chương trình truyền hình trực tiếp và kể về nỗi khổ của mình khi biết bạn trai "cắm sừng". Song, nhiều nguồn tin khẳng định, Karrueche Tran đã mềm lòng và bí mật liên lạc lại với Chris Brown sau khi thấy anh ân cần chăm sóc và yêu thương con gái.

chris brown

 

Mới đây, cặp đôi đã bị bắt gặp rời một hộp đêm Playhouse cùng nhau. Được biết, cặp đôi đã tham dự một bữa tiệc tại đây. Chris Brown có mặt trước bạn gái gốc Việt, và vài phút sau khi anh vào tiệc thì Karrueche Tran mới có mặt. Đây là một bữa tiệc kín, và vì thế, không ai biết rõ chuyện gì đã xảy ra giữa hai người. Song, rõ ràng là sau khi tiệc tàn, cặp đôi đã ra khỏi hộp đêm và rời đi trên cùng một chiếc SUV.

chris brown

Chris Brown và bạn gái cũ gốc Việt bất ngờ bị bắt gặp rời hộp đêm cùng nhau sau tin đồn tái hợp bí mật.

Tuy nhiên, theo như một số phóng viên có mặt tại hộp đêm thì Chris Brown và bạn gái gốc Việt đã có một trận cãi nhau nảy lửa. Họ tranh luận gay gắt đến mức Karrueche Tran phải bỏ về giữa chừng. Tuy nhiên, Chris Brown đã vội đuổi theo bạn gái cũ, thậm chí là xô đẩy cả vệ sĩ của mình để chạm mặt được với cô. Sau cùng, cả hai rời đi trên chiếc xe của Karrueche Tran. 

Lần cãi nhau công khai lần này khiến fan vô cùng choáng váng, bởi cặp đôi bị nghi ngờ là đã tái hợp vào đầu tháng 5 năm nay. Trước đó, một nguồn tin khẳng định: "Karrueche rất dễ mềm lòng. Cô không cần Chris phải tặng cô những món quà đắt tiền. Cô cũng không cần được anh mời dùng bữa tại các nhà hàng sang trọng hay được đi du lịch vòng quanh thế giới. Vốn là một người đơn giản, Karrueche sẽ cảm thấy hạnh phúc và hài lòng với những cử chỉ, hành động nhỏ cho thấy Chris có nghĩ đến mình".

chris brown

 Sự xuất hiện của cặp đôi khiến báo chí bất ngờ. Ngay lập tức, họ bị vây quanh bởi các phóng viên.

Trước đó không lâu, Chris Brown đã có mặt ở nhà bạn gái cũ gốc Việt lúc 3 giờ sáng và làm loạn. Anh liên tục đập cửa nhà Karrueche Tran đến mức hàng xóm của cô đã phải gọi cảnh sát. Cô chấp nhận hẹn gặp bạn trai cũ tại một nhà hàng để nói chuyện thẳng thắn, tuy nhiên nhiều nguồn tin cho hay, cặp đôi lại một lần nữa cãi nhau gay gắt. Họ "đường ai nấy đi" vào cuối buổi hẹn. 

(Nguồn: HL)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất